Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng em gái Quang Vinh là hot mom có tiếng trên mạng xã hội.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật như anh trai nhưng mọi thông tin liên quan đến em gái ca sĩ Quang Vinh tên Thảo Ngọc vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây, hot mom Sài thành đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày con trai đón tuổi mới.

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-1Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-2

Cô viết: "Ngày này năm trước có thằng nhóc quậy mẹ muốn gãy hết xương sườn. Giờ thì nó ngồi một cục cười nham nhở.

Chúc em bé Xeko của mẹ tuổi mới nhiều sức khỏe - luôn bình an - ngoan hiền - mau ăn chóng lớn nha… Ba mẹ yêu em bé. Cám ơn em bé đã đến với ba mẹ".

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-3

Kèm theo bài đăng, bà mẹ trẻ khoe chuẩn bị một bàn tiệc siêu to, gồm xôi, hoa quả, trầu cau,... Toàn bộ lễ vật đều được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Đứng bên cạnh ông xã và các con, Thảo Ngọc được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ dù là mẹ của 2 nhóc tì.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc em bé hay ăn chóng lớn cũng như bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của em gái ca sĩ Quang Vinh.

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-4

Quang Vinh là một trong những ca sĩ Việt được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi giọng ca ngọt ngào, ngoại hình lãng tử.

Nếu theo sát "hoàng tử sơn ca" nhiều người cũng biết, anh còn có một em gái tên Thảo Ngọc. Nhan sắc cô được nhận xét không thua kém bất cứ hot girl nào.

Không giống anh trai, Thảo Ngọc hiện đã yên bề gia thất. Cô kết hôn vào ngày 30/12/2016, với sự tham gia của rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt, là bạn thân của Quang Vinh.

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-5

Em rể "hoàng tử sơn ca" tên Lê Đăng Ninh - cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam. Trước khi tiến tới hôn nhân, họ từng có 7 năm yêu thương. Đăng Ninh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai không kém người anh vợ nổi tiếng.

Tính đến nay, Thảo Ngọc - Đăng Ninh đã có hơn 6 năm chung nhà. Cặp đôi cũng có với nhau cặp nhóc tì một trai, một gái vô cùng đáng yêu.

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-6

Em gái Quang Vinh cực giàu, làm sinh nhật cho con chuẩn rich kid-7

Trong suốt thời gian bên nhau, Thảo Ngọc luôn được ông xã cơ trưởng yêu thương, cưng chiều.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, em gái Quang Vinh khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italy, Indonesia,... Bên cạnh đó là những món đồ hiệu đắt đỏ trong các dịp lễ lớn nhỏ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lay-chong-co-truong-giau-co-cuoc-song-em-gai-quang-vinh-ra-sao-n-337162.html

Hot mom Quang Vinh

Tin tức mới nhất