Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: 'Chỉ vì vui thôi'

"Mọi người nói mình không cần phải làm việc cũng được, chồng mình giàu mà, làm làm gì nhiều cho khổ vậy. Mình làm việc để cho vui và thấy mình có ích chứ không phải vì tiền", Phan Như Thảo cho hay.

Đang là một trong diễn viên được chú ý, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa làm vợ thứ 4 của đại gia Nguyễn Đức An. Ông Đức An là doanh nhân Việt kiều giàu có từng vướng tranh chấp tài sản sau ly hôn lên tới hàng trăm tỷ với vợ cũ - người mẫu Ngọc Thúy. 

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, Phan Như Thảo không còn mặn mà với showbiz. Nữ diễn viên lui về hậu trường chuyên tâm vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-1Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-2

Trên trang cá nhân, Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống xa hoa bên chồng. Ngoài những chuyến du lịch trong và ngoài nước, chân dài đến từ Cà Mau khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu khối bất động sản khổng lồ. Từ căn nhà lớn ở trung tâm Sài Gòn, căn hộ sang chảnh ở các khu sầm uất và gần đây nhất là sự ra đời lần lượt của các biệt thự tại Đà Lạt được Phan Như Thảo công khai.

Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-3Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-4Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-5Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-6Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-7Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-8Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-9
Cuộc sống sang chảnh của Phan Như Thảo bên chồng đại gia

Dù có chồng đại gia nắm trong tay hàng trăm tỷ nhưng Phan Như Thảo vẫn tất bật với công việc. Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007 tự tay chăm con và kinh doanh. Tiệm "tạp hóa" của Như Thảo rao bán thập cẩm từ đồ quê dân dã như con cá, con tôm đến các đồ công nghệ hiện đại như điện thoại. Gần đây, Phan Như Thảo tất bật với chuỗi spa làm đẹp cho chị em.

Nhìn khối lượng công việc của Phan Như Thảo, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao cô không ngồi yên hưởng thụ như một số mỹ nhân Việt khác sau khi lấy chồng đại gia mà lại làm việc nhiều như vậy.

Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-10

Mới đây, Phan Như Thảo đã chính thức có câu trả lời cho ý kiến phân vân của mọi người. Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu bật mí lịch trình phân bổ cho công việc và gia đình trong một tuần của bản thân. Qua đây, Như Thảo nói rõ: "Tôi làm việc cho vui và có ích chứ không phải vì tiền".

Lấy chồng đại gia không có gì ngoài tiền, Phan Như Thảo giải thích vì sao vẫn làm việc quần quật: Chỉ vì vui thôi-11
Như Thảo nói rõ: "Tôi làm việc cho vui và có ích chứ không phải vì tiền".

"Mình làm việc tại nhà. Mỗi ngày mở cửa làm từ 10 giờ sáng đến 15 giờ chiều để có thể đi đón con cùng với chồng. Hai vợ chồng mình cố gắng cùng nhau đưa con đến trường và cùng nhau đi đón con về mỗi ngày.

Thứ 2 hàng tuần mình off. Ngày nghỉ thì buổi sáng sau khi đưa con đến trường mình sẽ nắm tay chồng đi ăn sáng xong cùng nhau đi dạo rồi cùng đi tập, đi xông hơi, sau đó lại cùng nắm tay nhau đi đón con về. Cho nên ngày này rất quan trọng, ngày mình dành cho chồng mình nên không thể bỏ được, bận như thế nào cũng phải nghỉ.

Cuối tuần, con mình ở nhà mà cuối tuần thường tiệm đông khách nên sẽ hơi cực một chút. Mọi người nói mình không cần phải làm việc cũng được, chồng mình giàu mà, làm làm gì nhiều cho khổ vậy. Mình làm việc để cho vui và thấy mình có ích chứ không phải vì tiền", Phan Như Thảo cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-nhu-thao-lam-viec-cho-vui-chu-khong-phai-vi-tien-n-191971.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất