Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch

Không chỉ là người chồng tâm lý, Trung Kiên còn khá đảm đang khi trổ tài làm món bánh xèo cho Lê Phương thưởng thức.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh "khéo tay hay làm" của ông xã Trung Kiên. Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thay vì ra ngoài ăn hàng, chồng trẻ của Lê Phương không ngại xắn tay áo vào bếp trổ tài làm bánh xèo cho bà xã thưởng thức. 

Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch-1
Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch-2
Lê Phương khoe chồng trẻ làm bánh xèo tại gia.

Đăng ảnh Trung Kiên tập trung làm bánh, Lê Phương khẳng định ăn ở nhà vẫn rất ngon nếu mọi người biết quý trọng những gì đang có. Đồng thời, cô không than thở hay so sánh hạnh phúc của mình với người khác vì chưa chắc họ đã trọn vẹn hơn. 

"Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu... nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có. Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta!", nữ diễn viên viết. 

Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch-3
Thành quả của Trung Kiên sau một hồi đổ bánh.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh ý kiến đồng tình với quan điểm của Lê Phương, nhiều mẹ bỉm sữa nhanh tay tag (gắn tên) ông xã của mình vào để học hỏi, cũng như dành lời khen ngợi cho Trung Kiên

"Anh Kiên đảm quá"; "Thấy chồng nhà người ta chưa?"; "Anh Kiên đảm đang quá chị Phương ơi"; "Đây đúng chuẩn là chồng nhà người ta mà. Chồng nhà người ta lúc nào cũng khiến chị em thích thú"; "Có những hạnh phúc đơn giản bạn có mà hàng vạn người tìm không ra. Chúc ngon miệng và luôn hạnh phúc"..., là bình luận của cư dân mạng. 

Đây không phải lần đầu tiên "phi công trẻ" của nữ diễn viên được khen ngợi. Dù kém bà xã tới 7 tuổi nhưng Trung Kiên được nhận xét là người đàn ông tâm lý với vợ, ông bố mẫu mực của các con và là hình mẫu nhiều chị em "khao khát".

Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch-4
Lấy được chồng khéo tay hay làm, Lê Phương được khen là người phụ nữ hạnh phúc nhất mùa dịch-5
Chồng trẻ của Lê Phương được xem là người đàn ông của gia đình.

Ngoài việc chăm con nhỏ để vợ nghỉ ngơi, nam ca sĩ cũng lên tiếng bênh vực khi Lê Phương bị chê phát tướng sau sinh.

Cụ thể, trong buổi livetream trên mạng xã hội, khi nhận nhiều phản hồi về cân nặng, bà mẹ hai con trải lòng: "Nói thật nha, Phương không hề tự tin một chút nào. Nhưng giờ Phương chấp nhận hết, xuất hiện với một hình ảnh rất xa lạ với mọi người. Nhưng mà cũng được bù lại bằng những niềm vui khác. Làm mẹ thì phải chấp nhận thôi".

Nghe những lời chia sẻ từ vợ, Trung Kiên động viên: "Mập đẹp mà nhìn sang nữa, hổng có xấu đi, xinh ra nhiều lắm".

Đặc biệt, khi nhìn thấy bình luận từ một tài khoản mạng cho rằng "Phương mập quá" sau khi sinh con thứ hai, Trung Kiên liền lên tiếng bảo vệ: "Trời ơi, nặng lời dữ vậy. Mọi người ơi, vợ em hiện tại đang kỵ những từ béo, mập, tròn, múp... Chê em thôi, em chịu chứ đừng chê vợ em".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-khang-dinh-khong-so-sanh-hanh-phuc-voi-nguoi-khac-n-216102.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất