Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện 'tình cũ thân tình mới' khó tin trong showbiz Việt

Không chỉ Lê Phương, nhiều sao Việt cũng gây ngỡ ngàng khi dung hòa được mối quan hệ giữa tình mới và tình cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương bất ngờ khoe ảnh thân thiết giữa chồng trẻ Trung Kiên và tình cũ Quý Bình. Nữ diễn viên đính kèm dòng chú thích: "Để gió cuốn đi".

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-1
Quý Bình thân thiết bên Trung Kiên.

Qua ảnh, có thể thấy Trung Kiên khoác vai Quý Bình đầy tình cảm. Cuộc chạm mặt giữa tình cũ và tình mới của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Phần đông người hâm mộ ngỡ ngàng cũng như dành lời khen về sự văn minh của bộ ba Lê Phương - Trung Kiên - Quý Bình. Bởi trước đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và Quý Bình từng có quãng thời gian quen biết và yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, mối tình thời sinh viên không có cái kết đẹp khi Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan. 

Cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan đi vào ngõ cụt, Quý Bình luôn ở bên động viên giúp nữ diễn viên vượt qua cú sốc tinh thần. Dù quyết định "châu về hợp phố" nhưng cả hai vẫn không thể đi cùng nhau đến hết quãng đường. Sau khi chia tay Quý Bình lần hai, Lê Phương tìm được bến đỗ bình yên bên chồng trẻ Trung Kiên. 

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-2
"Chỉ có Lê Phương mới làm được điều này, hạnh phúc trọn vẹn quá", một độc giả bình luận.

Nhưng không chỉ riêng Lê Phương, trước đó khán giả cũng từng "mắt chữ O miệng chữ A" khi thấy tình cũ - tình mới của nhiều ngôi sao thân thiết bên nhau. 

Diễn viên Chi Bảo

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan và có một cậu con trai tên Gia Cát. Từng dành nhiều lời khen có cánh cho Hồng Loan nhưng không lâu sau đó, cả hai vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé", song chọn cách im lặng.

Tới tháng 10/2019, nam diễn viên công khai bạn gái mới xinh đẹp tên Lý Thùy Chang. Không lâu sau khi công khai, Chi Bảo đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái, vợ cũ Hồng Loan và con trai. Được biết, tất cả cùng nhau đi ăn nhân dịp mẹ con Hồng Loan về nước đón Tết Tây.

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-3
Bức ảnh tụ họp gây sốt của Chi Bảo.

"Tiễn bạn về bển, vậy là chỉ được ăn tết Tây thôi con nhé", nam diễn viên viết. Không chỉ Chi Bảo, bạn gái nam diễn viên cũng nhắn nhủ đến con trai anh: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha. See you soon". 

Qua hình ảnh có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Chi Bảo và vợ cũ vẫn tốt đẹp. Không chỉ thoải mái ngồi chung bàn ăn, cả Chi Bảo, vợ cũ Hồng Loan và tình mới Thùy Chang đều không ngại thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ dành cho nhau trên mạng xã hội. Bộ ba thường xuyên tương tác qua lại thay vì giữ kẽ chuyện người mới - người cũ. 

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-4
Tình mới - tình cũ của Chi Bảo rất thân thiện khi gặp gỡ nhau.

NSND Công Lý

Cũng là "của hiếm" của showbiz Việt, NSND Công Lý khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với hai vợ cũ là Thục Khuê, Thảo Vân.

Bên cạnh đó, trong những buổi họp mặt, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc đầm ấm giữa những người vợ cũ, các con riêng của anh trong một tấm hình. Đặc biệt, Ngọc Hà - bạn gái kém 15 tuổi hiện tại của nam nghệ sĩ - cũng thường xuyên xuất hiện trong buổi gặp mặt với người cũ của bạn trai.

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-5
NSND Công Lý bên tình mới (áo đen), vợ cũ (áo tím) và các con.

Việc bạn gái mới có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng và người cũ cũng là điều khiến "cô Đẩu" cảm thấy hạnh phúc. Chia sẻ trên báo chí, Công Lý từng thổ lộ: "Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Khi biết tôi chuẩn bị đi công tác, Hà còn dặn tôi mua quà về cho các con. 

Thậm chí cô ấy còn trêu, mua cả son về cho mấy chị em nữa. Nhiều hôm cuối tuần Hà đến nhà tôi, tổ chức nấu nướng và 'nhờ' tôi đón Kiến và Tít (tên thân mật 2 con của Công Lý - PV) đến để cả nhà quây quần...".

Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-6Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-7Quý Bình - Lê Phương - Trung Kiên và chuyện tình cũ thân tình mới khó tin trong showbiz Việt-8
Ngọc Hà khá thân thiết với vợ cũ của bạn trai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-cu-tinh-moi-kho-tin-trong-showbiz-viet-n-211275.html

Chi Bảo Lê Phương Quý Bình Công Lý

Tin tức mới nhất