Lay (EXO) gây ấn tượng với cách sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan

Thông tin về việc anh chàng Lay kiện antifan đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, thành viên người Trung Quốc của nhóm EXO, Lay đã chăm chỉ không ngừng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như mang về một số thành công nhất định cho sự nghiệp solo. Thế nhưng anh chàng vẫn chịu không ít những lời công kích từ anti fan thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Vụ việc dâng lên đỉnh điểm và anh chàng đã phải kiện một anti fan ra tòa. Và các fan đã rất bất ngờ với cách Lay (EXO) sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan.

Lay (EXO) gây ấn tượng với cách sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan-1
Cách Lay (EXO) sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, anh chàng Lay đã chính thức kiện một anti fan ra tòa vì đã có những bình luận phỉ báng nghệ sĩ. Điều này đã làm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của anh chàng. Trước đó, Lay và đại diện quản lý đã không ít lần cảnh cáo về vấn đề này, thế nhưng đã không thể nói suông và chính thức hành động. Và trong phiên tòa ấy, Lay đã dành phần chiến thắng về mình, buộc bạn anti fan ấy phải có trách nhiệm pháp lý với vấn đề ấy.

Lay (EXO) gây ấn tượng với cách sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan-2
Anh chàng Lay.

Lay cũng đã ủy quyền mọi thứ cho văn phòng luật sư đại diện để thay anh giải quyết vấn đề tiếp theo. Điều đáng chú ý đó chính là cách Lay (EXO) sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan. Sau khi bị đơn bị tuyên phạt, toàn bộ số tiền ấy được Lay quyết định sử dụng cho từ thiện xã hội. Điều này cho thấy Lay có nhân cách tốt và là người biết suy nghĩ cho người khác. Anh kiện anti fan để cảnh cáo chứ không vì mục đích lợi nhuận cá nhân.

Lay (EXO) gây ấn tượng với cách sử dụng số tiền bồi thường thắng kiện từ anti fan-3
Lay đã cho thấy tính cách tốt đẹp của mình.

Mong rằng người hâm mộ sẽ cẩn thận hơn với những lời nói của mình dành cho nghệ sĩ cũng như chúc cho Lay sẽ gặp nhiều suôn sẻ hơn trong thời gian tới!

Theo Saostar


Kpop EXO

Tin tức mới nhất