Lấy nhau gần 10 năm chưa có con, vợ muốn 'trả tự do' cho tôi

Bác sĩ thông báo cơ hội có con của vợ tôi rất thấp do những lần nạo phá thai. Vợ tôi buồn lắm, luôn dằn vặt là lỗi của cô ấy nên không thể sinh con.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau 10 năm nhưng thực tế đã có gần 20 năm yêu nhau. Tôi yêu cô ấy từ thời học cấp 2 và đến giờ tình cảm của tôi đối với vợ vẫn vậy. Nhưng có lẽ ông trời thử thách nên đến giờ chúng tôi vẫn chưa có được mụn con.

Mấy năm đầu sau khi cưới, kinh tế khó khăn nên chúng tôi chưa muốn có con vội. Vợ tôi cũng đã 2 lần có bầu nhưng sợ không lo được cho con chu đáo khi bố mẹ chúng vẫn phải ở nhà thuê, vất vả ngược xuôi lo việc làm nên chúng tôi đã quyết định chưa sinh con.

Sau này khi kinh tế ổn định hơn, vợ chồng tôi háo hức muốn có con thì mãi mà vợ tôi vẫn không có bầu. Mấy năm gần đây, chúng tôi đã tạm dựng cả công việc để cùng nhau vào TP.HCM chạy chữa nhưng vẫn không có kết quả.

Lấy nhau gần 10 năm chưa có con, vợ muốn trả tự do cho tôi-1
Chúng tôi luôn mong ngóng có tiếng trẻ con trong nhà nhưng 10 năm nay vẫn chưa có cơ hội (ảnh minh họa)

Mới đây, bác sĩ thông báo cơ hội có con của vợ tôi rất thấp do những lần nạo phá thai trước đây. Vợ tôi buồn lắm, cô ấy luôn dằn vặt là lỗi của cô ấy nên không thể sinh con. Tôi cố gắng an ủi, động viên vợ dù có thế nào thì tôi vẫn ở bên cô ấy, kể cả trường hợp xấu nhất là chúng tôi không thể sinh con.

Nhưng dạo gần đây, vợ tôi tâm lý khá bất ổn, cô ấy hay khóc và cáu gắt vô cớ. Thậm chí vợ tôi còn đòi ly hôn để tôi có cơ hội có con với người khác. Tôi càng cố gắng động viên thì vợ tôi lại càng mong muốn thực hiện ý định của mình.

Bố mẹ tôi ở quê biết chuyện cũng sốt ruột và có ý đứng về phía vợ khiến tôi càng cảm thấy mệt mỏi và bất lực. Ông bà còn nói đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai, với lại ông bà có mình tôi là con trai nên không thể không có cháu bế.

Tôi thực sự rối trí khi sống trong tình cảnh như thế này. Tôi thương vợ và không muốn rời xa cô ấy, nhưng bố mẹ và vợ lại đang gây áp lực khiến tôi mệt mỏi, không muốn cố gắng nữa.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/lay-nhau-gan-10-nam-chua-co-con-vo-muon-tra-tu-do-cho-toi-post1042476.vov

nạo phá thai vô sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao