Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố

Làn da của cậu bé khác hẳn anh chị của mình, gây thích thú.

Trong những gia đình đa văn hóa, việc con giống ai nhận được nhiều sự quan tâm, bởi những đúa trẻ lai 2 dòng máu thường sở hữu vẻ ngoài tương đối nổi bật. Lấy chồng Ấn Độ, chị Lê Bằng Vân (Hà Nội) có 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" mang 2 dòng máu Việt - Ấn.

Mỗi đứa trẻ lại mang những đặc điểm ngoại hình khác nhau, đến mức chính người mẹ cũng cảm thấy bất ngờ. Đặc biệt, cậu con út của chị Vân có nước da trắng nõn nà, khác hẳn bố và anh chị trong nhà. Bà mẹ 3 con từng cảm thán: "Giống tôi đẻ thằng út. Tự nhiên trắng bóc chả giống bố miếng nào".

Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-1Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-2Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-3
Chị Lê Bằng Vân không khỏi thắc mắc khi sinh con trai út trắng nõn nà.

Mối tình của chị Lê Bằng Vân và ông xã người Ấn Độ từng nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội. Cặp đôi gặp nhau vào tháng 7/2012 khi chị Vân đi học múa Bollywood, khi đó anh Mohan chính là thầy giáo trực tiếp đứng lớp. Duyên phận đưa đẩy cả hai đến với nhau, dù thời điểm đó, việc lấy chồng nước ngoài còn gặp nhiều định kiến khắc khe.

Chị Vân chia sẻ: "Bố mẹ mình phản đối vì thời điểm đó là 2012 - 2013, các tin tức tiêu cực về Ấn Độ liên tiếp trên các báo đài nên gia đình rất lo lắng". Tuy nhiên cặp đôi đã vượ qua những rào cản để về chung một nhà. Chị Vân lần lượt có 3 người con là con gái Suri (sinh năm 2013), con trai Champ (sinh năm 2017) và con trai út Leo (sinh năm 2020).

Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-4Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-5

Vì công việc, chồng chị Vân phải công tác xa nhà. Thời gian đó, một mình mẹ đảm chăm lo 3 con nhỏ và còn kiêm nhiệm thêm công việc kinh doanh riêng. Trong gia đình Việt - Ấn, thỉnh thoảng vợ chồng chị Vân cũng tranh cãi việc nuôi dạy con vì khác biệt văn hoá. Tuy nhiên bà mẹ 3 con vẫn ở "cơ trên" vì các con đều sống ở Việt Nam và nói tiếng Việt.

Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-6Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-7Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-8

Trên thực tế, ngoài con trai chị Bằng Vân, những bé Việt - Ấn nổi tiếng như con gái Võ Hạ Trâm hay con trai diễn viên Nguyệt Ánh, đều có nước da sáng hơn so với màu da của bố. Điều này phụ thuộc vào sự phân bổ gen di truyền.

Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-9Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-10
Con trai Nguyệt Ánh có nước da sáng, giống với người mẹ trắng nõn nà.

Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-11Lấy thầy giáo Ấn Độ, người đẹp Hà Nội sinh con trai trắng nõn nà khác bố-12
Con gái Võ Hạ Trâm có nước da trung hoà giữa bố và mẹ.

Sắc tố da của con là một đặc điểm di truyền phức tạp và phụ thuộc vào nhiều gen khác nhau. Việc con thừa hưởng bao nhiêu % sắc tố da từ bố và bao nhiêu % từ mẹ không thể định lượng chính xác, vì điều này phụ thuộc vào các gen đó và cách chúng được kết hợp lại trong sự phối trộn di truyền.

Nếu bố có màu da đen và mẹ có màu da trắng thì con có thể có màu da đen, trắng hoặc trung hòa giữa hai màu da này. Các gen liên quan đến sắc tố da có thể được kế thừa theo các cách khác nhau, bao gồm cả việc kế thừa một gen từ bố và một gen từ mẹ, hoặc việc kế thừa nhiều gen từ bố hoặc mẹ. Kết quả là, màu da của con có thể được ảnh hưởng bởi một số yếu tố di truyền phức tạp.

Ngoài ra, màu da của con cũng có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, chẳng hạn như ánh nắng mặtrời, độ ẩm không khí, độ ô nhiễm và thói quen chăm sóc da.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-thay-giao-an-do-nguoi-dep-ha-noi-sinh-con-trai-trang-non-na-khac-bo-mot-minh-cham-3-con-nho-khi-chong-xa-nha-a592789.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất