Lễ ăn hỏi sang chảnh tại TPHCM của Khánh Linh "The Face" và bạn trai thiếu gia

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời, Khánh Linh - Minh Kông quyết định "chơi lớn", tổ chức lễ ăn hỏi tại địa điểm đắt đỏ ở TPHCM.

Ngày 9/11, Khánh Linh (Cô Em Trendy) tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai thiếu gia sau hơn 5 năm yêu nhau. Buổi lễ diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của những người bạn thân thiết và hai bên gia đình.

Thông tin này nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến và gửi lời chúc mừng vì tình yêu lâu năm của cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết hạnh phúc, viên mãn.

Lễ ăn hỏi sang chảnh tại TPHCM của Khánh Linh và bạn trai thiếu gia - 1
Khánh Linh hạnh phúc bên bạn trai trong thiết kế áo dài truyền thống (Ảnh: @gianginthemood).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện phía Khánh Linh xác nhận cặp đôi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư vào sáng nay tại Lakeview Villas, quận 9, TPHCM.

Toàn bộ phần thiết kế cho không gian buổi lễ đều được lên ý tưởng trong nhiều ngày với các chi tiết thể hiện sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.

Khánh Linh - Minh Kông quyết định lựa chọn màu đỏ là tông chủ đạo trong ngày trọng đại. Toàn bộ đồ trang trí đều là hoa tươi, được tỉ mỉ lựa chọn và phối hợp đẹp mắt theo đúng ý của cặp đôi.

Lễ ăn hỏi sang chảnh tại TPHCM của Khánh Linh và bạn trai thiếu gia - 2
Lễ ăn hỏi được tổ chức ngoài trời tại một địa điểm đắt đỏ ở TPHCM (Ảnh: @gianginthemood).

Phía Khánh Linh tiết lộ thêm: "Trong buổi lễ ăn hỏi, hai trang phục được cô dâu diện đều đến từ thương hiệu Việt Nam. Trang phục áo dài truyền thống đầu tiên là thiết kế đến từ Maison Denude.

Còn mẫu váy ren cá tính thứ hai được Khánh Linh chuẩn bị gấp rút trong thời gian ngắn và quyết định rất nhanh để kịp diện vào đúng ngày trọng đại. Trang phục độc đáo này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hà Trương".

Lễ ăn hỏi sang chảnh tại TPHCM của Khánh Linh và bạn trai thiếu gia - 3
Mẫu váy ren cách điệu thể hiện đúng cá tính thời trang của cô dâu Khánh Linh (Ảnh: @gianginthemood).

Ngoài ra, dàn khách mời tham dự lễ ăn hỏi cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Nếu như bên nhà trai có sự xuất hiện của Dino Vũ, Kendall Nguyễn, doanh nhân Minh Beta... thì đằng nhà gái lại là những người chị em thân thiết của Khánh Linh như Phạm Diệu Linh, Lê Chi, Naomi...

Dàn bê tráp cho cặp đôi Khánh Linh - Minh Kông diện trên người mẫu áo dài màu đỏ, được cách tân theo phong cách hiện đại. Mọi người đều trang điểm, làm tóc đơn giản.

Lễ ăn hỏi sang chảnh tại TPHCM của Khánh Linh và bạn trai thiếu gia - 4
Dàn trai xinh, gái đẹp bê tráp cho cặp đôi (Ảnh: @gianginthemood).

Nhắc về dự định trong tương lai, phía Khánh Linh cho biết, cặp đôi mong muốn giữ kín tin tức về ngày tổ chức đám cưới. Khi mọi thứ được chuẩn bị và sắp xếp ổn thỏa, họ sẽ thông báo đến mọi người.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/le-an-hoi-sang-chanh-tai-tphcm-cua-khanh-linh-va-ban-trai-thieu-gia-20231109132944666.htm

khánh linh the face lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao