Lê Âu Ngân Anh đăng 'full tâm thư' gửi chồng mới cưới

Hoa hậu Đại dương 2017 có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ với chồng MC, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Một ngày sau đám cưới, Lê Âu Ngân Anh có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Người đẹp hé lộ đầy đủ những lời nhắn nhủ ông xã Phan Tô Ny trong giây phút trọng đại của cuộc đời.

Lê Âu Ngân Anh đăng full tâm thư gửi chồng mới cưới-1Lê Âu Ngân Anh đăng full tâm thư gửi chồng mới cưới-2
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny trong giây phút trao lời hẹn thề.

"Em là một người không giỏi việc nói ra để thể hiện tình cảm của mình, mà chính cũng bởi vì diễn đạt không giỏi em mới đi học nói và đã gặp được anh. 

Mọi người thường sẽ ấn tượng anh bởi vẻ bề ngoài, tính điềm đạm và sự nhẹ nhàng, nhưng đó không phải là những điều khiến em dành tình cảm cho anh.

Có một điều em chưa bao giờ dám thừa nhận trước anh, ngay từ lần đầu tiên khi em thấy tấm hình anh ôm má, khi má bình an sau một tai nạn và nghe anh chia sẻ nhiều hơn về mong muốn có một gia đình nhỏ một cách nghiêm túc, em đã có suy nghĩ muốn là một phần trong gia đình của anh, vì em biết em sẽ được chở che, yêu thương bởi sự ấm áp, trách nhiệm và tử tế từ anh.

Mọi người nhìn thấy những hình ảnh mình hạnh phúc ngày hôm nay không thể hiểu được anh và em đã trải qua cùng nhau rất nhiều câu chuyện, sự thách thức và cả những lần phải buông tay nhau để trốn chạy, và cuối cùng mình nhận ra rằng mình là dành cho nhau.

Ngay lúc này, trước sự chứng kiến của những người thương quý nhất, em hạnh phúc và trân trọng khoảnh khắc này vì chúng mình chính thức được gọi nhau là vợ, là chồng.

Lê Âu Ngân Anh đăng full tâm thư gửi chồng mới cưới-3

Cảm ơn anh - người mà bây giờ em gọi là chồng, đã luôn đủ bao dung với những điều chưa tốt ở em và thừa kiên nhẫn với tính cách có phần cứng đầu, trẻ con của em, để nhận ra rằng anh thật sự sẵn lòng đồng hành cùng em, dù em ở phiên bản nào.

Đây chắc là lần đầu tiên anh nhìn thấy em nghiêm túc như vậy. Mai này về nhà, em lại tấu hài cho anh vui những lúc mệt mỏi, tưới mát sự khô khan của anh như cách em luôn muốn cuộc sống của mình trong hành trình về sau sẽ luôn là những tiếng cười mỗi ngày.

Cảm ơn Anh vì đã đến, và chọn đồng hành cùng em. Em yêu Anh! Phan Tô Ny", nguyên văn chia sẻ của Hoa hậu Đại dương 2017.

Lê Âu Ngân Anh đăng full tâm thư gửi chồng mới cưới-4

Trước đó, MC Đài truyền hình TP.HCM cũng có những lời nhắn nhủ xúc động tới bà xã trong hôn lễ. Gợi lại chuyện Ngân Anh từng bị bắt nạt trên mạng suốt một thời gian dài, Phan Tô Ny hứa sẽ bảo vệ, không để ai bắt nạt bạn đời.

"Một lần tôi từng hỏi Ngân Anh rằng em sợ điều gì nhất. Cô ấy đáp: 'Em sợ bị bắt nạt trên mạng'.

Câu chuyện thứ hai cũng khiến tôi suy nghĩ. Đó là khi Ngân Anh cho tôi xem email với nội dung có một cặp vợ chồng người Hà Nội là bạn của bố cô ấy. Họ có con trai là tiến sĩ, muốn Ngân Anh là con dâu. Ngân Anh từng có ý định nghe theo sự sắp xếp, mai mối của hai bên gia đình. Điều đó cho thấy cô ấy luôn nghĩ về cha mẹ, sống vì gia đình.

Hai câu chuyện trên khiến tôi quyết định tìm hiểu cô ấy nghiêm túc. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa", MC HTV hứa hẹn.

Lê Âu Ngân Anh đăng full tâm thư gửi chồng mới cưới-5

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Bạn đời người đẹp tên Phan Tô Ny, hơn cô 5 tuổi, là MC quen thuộc của Đài truyền hình TP.HCM (HTV).

Ngân Anh và Phan Tô Ny có khoảng 2 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Họ đã tổ chức đám cưới ở Bình Định (quê chú rể) vào hôm 13/11. Ngày 18/11 vừa qua, cặp đôi làm tiệc cưới ở TP.HCM, quy tụ khoảng 500 khách mời.  

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-dang-full-tam-thu-gui-chong-moi-cuoi-n-327929.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao