Lê Âu Ngân Anh nhắn H'Hen Niê: 'Mạnh mẽ lên chị, để những người chê bai phải hổ thẹn'

"Chỉ muốn nhắn nhủ với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mạnh mẽ lên chị nhé, sóng gió rồi sẽ qua, mạnh mẽ để những người chê bai sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn", Hoa hậu Đại Dương chia sẻ.

Đêm 6/1, sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vỡ òa khi cô gái Tây Nguyên -  H’Hen Niê - người kế nhiệm Phạm Hương trở thành tân Hoa hậu. Vừa đón nhận niềm vui, H’Hen Niê đã phải đối mặt với nhiều nhận định xét nét, thậm chí miệt thị.

Nhiều ngôi sao làng giải trí Việt dù đã hay chưa từng gặp H’Hen Niê cùng lên tiếng động viên cô gái vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz. Là hoa hậu từng vướng lùm xùm bị chê bai nhan sắc khi vừa mới đăng quang, Hoa hậu đại Dương - Lê Âu Ngân Anh có đôi lời gửi tới Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Lê Âu Ngân Anh nhắn HHen Niê: Mạnh mẽ lên chị, để những người chê bai phải hổ thẹn-1

Đăng tải bức thư tiêu đề: "Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa", Lê Âu Ngân Anh giãi bày những điều "mắt thấy tai nghe" với Tân hoa hậu Hoàn vũ. "Thương mến gửi chị H'Hen Niê. Khi chị vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người chưa từng gặp chị đã lên tiếng chê bai về nhan sắc, mái tóc, làn da,.. thậm chí có cả những ngôn từ miệt thị cực kỳ phản cảm", Ngân Anh bày tỏ.

Người đẹp Tiền Giang dành cho mỹ nhân Tây Nguyên lời khen ngợi bởi trước đó, cả hai từng có cơ hội gặp mặt và trò chuyện trực tiếp. Bên cạnh đó, ồn ào khi vừa đăng quang của Tân hoa hậu Hoàn vũ ở hiện tại cũng là scandal người đẹp họ Âu từng trải qua cách đây vài tháng càng khiến Lê Âu Ngân Anh thêm đồng cảm với đàn chị.

"Em từng có dịp gặp chị và em cảm nhận được sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị vì chỉ mới vài tháng trước đây em cũng từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được, đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách", Hoa hậu Đại Dương bộc bạch.

Lê Âu Ngân Anh nhắn HHen Niê: Mạnh mẽ lên chị, để những người chê bai phải hổ thẹn-2

Từ nỗi niềm chung, Lê Âu Ngân Anh liệt kê một loạt những được mất phía sau ánh hào quang vương miện của một hoa hậu.

Phân vân: "Có phải việc tham gia hoa hậu rồi đăng quang là một cái tội?", Hoa hậu Đại Dương bảo: "Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải, gia đình không có điều kiện thì nói có đại gia chống lưng, hay chỉ trích hoa hậu được cộng điểm vùng miền,... Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức, nào là chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như: chân dài não ngắn, bình hoa di động,..

Tại sao nhiều cư dân mạng lại cho mình quyền phán xử người khác như vậy? Trên đời này liệu có ai đó hoàn hảo, vừa phải đẹp về ngoại hình lại có trình độ học vấn, có kinh nghiệm, có hiểu biết không? Và sự hoàn hảo ấy áp đặt vào những cô gái trẻ vừa bước ra đời có phải sức ép quá lớn và có đôi chút khập khiễng không?

Kể cả những người buông lời chê bai, họ có thực sự hoàn hảo? Không riêng chuyện bình phẩm về hoa hậu, khen - chê bất cứ điều gì là quyền của mỗi người, chê và góp ý thẳng thắn về điều chưa hoàn hảo để người khác hoàn thiện là điều nên làm. Dù vậy, trước khi đưa ra những lời bình luận khen chê, thậm chí những miệt thị, xúc phạm, ai cũng nên dừng lại vài giây để suy nghĩ, chê như thế có đáng, chê thế có khiến mình vui?.

Tôi chia sẻ với những điều chị H'Hen Niê phải chịu đựng những ngày vừa qua, dù nó khiến tôi nhớ lại mới gần đây thôi, bản thân cũng phải trải qua những ngày tháng hạnh phúc chưa trọn vẹn mà nỗi buồn, nước mắt quá nhiều".

Xem thêm >>> Lộ clip Hoa hậu Đại Dương 'chém ẩu', MC chương trình nghi vấn người tung clip cố tình 'vùi dập' Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh nhắn HHen Niê: Mạnh mẽ lên chị, để những người chê bai phải hổ thẹn-3

Thấu hiểu áp lực của một hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh gửi lời nhắn tới H’Hen Niê: "Chỉ muốn nhắn nhủ với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mạnh mẽ lên chị nhé, sóng gió rồi sẽ qua, mạnh mẽ để những người chê bai sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn".

Dành lời động viên cho cô gái đến từ Tây Nguyên, Hoa hậu Đại Dương cũng gửi tới những "anh hùng bàn phím": ''Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa. Hãy dừng miệt thị, xúc phạm, gây tổn thương cho họ, bởi phụ nữ là để yêu thương cơ mà".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại tỉnh Tiền Giang. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương được tổ chức  tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) vào tối 28/10/2017.

Vừa đội chiếc vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỉ đồng cùng tiền mặt 600 triệu đồng, người đẹp họ Lê đã chịu nhiều lời bàn tán xôn xao xung quanh nhan sắc vừa được công nhận. Theo đó, Hoa hậu Đại Dương bị cho rằng không xứng đáng để giành vương miện vì đôi môi cong vén và khuôn mặt không đủ xinh.

Lê Âu Ngân Anh nhắn HHen Niê: Mạnh mẽ lên chị, để những người chê bai phải hổ thẹn-4

Thú nhận quá bất ngờ khi xem lại những hình ảnh của mình đêm chung kết, nhưng Lê Âu Ngân Anh khẳng định: "Nhìn tôi khi đó với tôi của thường ngày như là hai người khác nhau vậy. Tôi nổi trội về nhan sắc và trí tuệ nên đăng quang là xứng đáng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-nhan-hhen-nie-manh-me-len-chi-de-nhung-nguoi-che-bai-phai-ho-then-n-143575.html

H'Hen Niê Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 hoa hậu hoàn vũ 2017

Tin tức mới nhất