Lê Âu Ngân Anh từng chia tay chồng trước khi cưới, tái hợp sau 1 món quà đặc biệt

Lê Âu Ngân Anh cho biết chồng từng là giảng viên ở một trung tâm cô theo học, sau đó cả hai trải qua nhiều sóng gió trước khi quyết định về chung nhà.

Mới đây, trong chương trình Vợ Chồng Son, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh và biên tập viên Phan Tô Ny xuất hiện với vai trò khách mời và có những chia sẻ thú vị về hành trình từ yêu đến cưới.

Ngân Anh tiết lộ cả hai quen nhau khi cô đăng ký học kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình tại một học viện, khi đó Phan Tô Ny là một trong những giảng viên trực tiếp hướng dẫn học viên. Khi kết thúc khóa học, Phan Tô Ny và Ngân Anh có trao đổi số điện thoại, sau đó cùng đi ăn trưa và dần tiến đến quan hệ yêu đương.

Nói về ấn tượng ban đầu với bà xã, biên tập viên Phan Tô Ny chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về Ngân Anh là cô ấy ăn mặc rất kín đáo. Hình ảnh và âm thanh rất hài hòa với nhau. 2 năm chúng tôi biết nhau là 2020 - 2021 lúc dịch bệnh, khi đó Ngân Anh nấu đồ ăn cho tôi. Cô ấy nấu ăn rất chỉn chu, có món chính, món tráng miệng và món nước.

Ngân Anh nấu cho tôi sẽ chọn loại thịt bò ngon nhất, có salad ăn kèm và cắt ra rất vừa miệng dù lúc này cả hai chưa quen nhau. Tôi nhận đồ ăn của Ngân Anh tầm 3-4 lần là 2 đứa ngưng, không còn nhắn tin theo kiểu thường trực bởi tôi thấy không biết mình có làm phiền cô ấy hay không?".

Ngân Anh cho biết sau một thời gian giữ khoảng cách thì đến ngày 1/1/2021 Phan Tô Ny chủ động nhắn tin để thăm dò đối phương. Khi đó, do vẫn còn sự quan tâm nên cả hai có nói chuyện lại và hỏi tình hình của nhau.

Tuy nhiên, khi đặt vấn đề hôn nhân thì cặp đôi gặp bất đồng. Nàng hậu chia sẻ bản thân là người muốn làm nhiều thứ, chưa sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng còn Phan Tô Ny lại luôn mong muốn được lập gia đình và có sự cam kết mỗi khi bước vào tình yêu.

Ngân Anh nói: "Anh Ny khi đã có mối quan hệ với ai thì sẽ đặt vấn đề là muốn cam kết với người đó. Mới quen 1-2 tháng nên tôi thấy anh hơi nóng vội, thậm chí khi đó 2 cá thể còn chưa thể hòa hợp với nhau thì sao có thể đến lâu dài được. Tôi cũng chia sẻ quan điểm rằng bản thân muốn làm nhiều thứ, tôi mới 25-26 tuổi thôi. Sau khi chia tay nửa năm, tôi cũng còn quan tâm anh ấy và biết anh cũng còn quan tâm mình. Nhưng nếu gặp lại mà đề cập đến vấn đề hôn nhân thì tôi lại chưa sẵn sàng".

Lê Âu Ngân Anh từng chia tay chồng trước khi cưới, tái hợp sau 1 món quà đặc biệt-1

Sau khi Ngân Anh chia sẻ điều này, Phan Tô Ny cũng thừa nhận cả hai đã chia tay một thời gian do không cùng tiếng nói trong việc đám cưới. Cột mốc khiến cặp đôi quyết định tái hợp là do Phan Tô Ny nhận được món quà đặc biệt từ Ngân Anh trong dịp sinh nhật.

Ngân Anh kể: "Vì tôi quan tâm anh Tô Ny nên biết được ngày sinh nhật rất quan trọng với anh, anh sẽ dành dịp này để kỷ niệm với ba mẹ. Anh ấy còn thích đội bóng Manchester United nên tôi mới âm thầm đặt một chiếc áo có tên của anh, 1 trái bóng và cái bánh kem để gửi sang nhà anh. Tôi không để tên người gửi mà có ghi vài dòng nhưng anh ấy biết và nhắn tin cảm ơn".

Phan Tô Ny bất ngờ vì Lê Âu Ngân Anh là người rất biết quan tâm và yêu thương người khác theo cách đặc biệt. Nam biên tập viên cho biết trái bóng và chiếc áo do Ngân Anh gửi tặng được mua từ Old Trafford (trụ sở của Manchester United) nên vô cùng trân quý. Sau đó, Phan Tô Ny đã mời Ngân Anh đi ăn và quyết định tái hợp, đến nửa năm thì tổ chức đám cưới. Hôn lễ của Phan Tô Ny và Ngân Anh diễn ra vào tháng 11/2022 vừa qua.

Trong cuộc sống hôn nhân, Ngân Anh không mong chồng thay đổi điều gì quá nhiều mà chỉ mong anh dành nhiều thời gian hơn cho vợ. Về phía Phan Tô Ny, anh mong Ngân Anh bớt suy nghĩ và nhạy cảm vì những bình luận không hay trên mạng xã hội.

Lê Âu Ngân Anh từng chia tay chồng trước khi cưới, tái hợp sau 1 món quà đặc biệt-2
Ngân Anh và Phan Tô Ny có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc sau khi chính thức về chung nhà

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/le-au-ngan-anh-tung-chia-tay-chong-truoc-khi-cuoi-tai-hop-sau-1-mon-qua-dac-biet-20230710142840173.htm

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao