Lê Bảo Bình nói gì về hình ảnh lên đồn công an?

Lê Bảo Bình cho biết, sau khi kiểm tra và nhận kết quả âm tính với chất kích thích, anh được cho về ngay trong đêm.

Chiều 26/4, MXH lan truyền hình ảnh ca sĩ Lê Bảo Bình xuất hiện tại trụ sở công an.

Theo thông tin trang MXH này đăng tải, khi Lê Bảo Bình đang biểu diễn tại một quán bar ở Thái Bình thì lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra. Nam ca sĩ sau đó được mời về trụ sở làm việc.

"Nghe nói đêm qua có vụ đập Bar ở Thái Bình, đúng lúc anh Bình đang hát ở đấy. Đen", trang MXH chia sẻ. Theo một số nguồn tin, quán bar nơi Lê Bảo Bình biểu diễn có tên MK Club.

Lê Bảo Bình nói gì về hình ảnh lên đồn công an?-1
Hình ảnh Lê Bảo Bình xuất hiện tại trụ sở công an.

Cùng thời điểm, báo Tuổi Trẻ đưa tin 23h đêm 25/4, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an TP. Thái Bình, lực lượng cảnh sát 113 và các đơn vị nghiệp vụ khác đã ập vào kiểm tra quán bar MK Club ở phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hơn 300 người đang vui chơi, trong đó nhiều người có dấu hiệu sử dụng chất kích thích. Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa toàn bộ số người trong quán bar cùng 36 xe ô tô, hơn 200 xe máy về trụ sở để làm rõ mức độ vi phạm. Qua test nhanh, phát hiện khoảng 30 người dương tính với chất ma túy.

Đáng chú ý, thời gian, địa điểm kiểm tra trùng với lịch biểu diễn của nam ca sĩ Lê Bảo Bình. 

Trả lời báo chí về vụ việc này, Lê Bảo Bình cho biết khi anh biểu diễn được vài phút thì lực lượng chức năng vào kiểm tra. Thời điểm đó, tất cả mọi người ở quán bar đều phải lên trụ sở công an để làm thủ tục điều tra nên anh cũng chấp hành yêu cầu. 

Lê Bảo Bình nói gì về hình ảnh lên đồn công an?-2
Lê Bảo Bình.

"Tối 25/4, Bình đi diễn cho nhãn hàng trong bar ở Thái Bình. Khi Bình diễn được khoảng 5 - 7 phút thì có các đồng chí công an tới kiểm tra địa bàn.

Có lẽ trong đám đông có người đã sử dụng chất kích thích nên công an đã yêu cầu tất cả lên đồn để phục vụ công tác điều tra. Bình cũng không phải ngoại lệ. Sau đó thì hình ảnh của Bình tại đây được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội", Lê Bảo Bình giãi bày trên Đất Việt.

Nam ca sĩ cũng cho biết, sau khi kiểm tra và nhận được kết quả âm tính với chất kích thích, anh được cho về ngay trong đêm. Dù xảy ra sự cố, song giọng ca họ Lê khẳng định anh vẫn nhận được đầy đủ cát-xê từ phía nhãn hàng. 

Lê Bảo Bình sinh năm 1990, được biết đến qua nhiều ca khúc đình đám Để Cho Anh Khóc, Bước Qua Đời Nhau, Thích Thì Đến...

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bao-binh-noi-gi-ve-hinh-anh-len-don-cong-an-n-259541.html

lê bảo bình ma túy

Tin tức mới nhất