Lê Bảo Dương Lâm xin kinh nghiệm diễn bar của HIEUTHUHAI

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ sẽ diễn bar nhưng chưa biết giao lưu với khán giả nên muốn nhờ HIEUTHUHAI hướng dẫn.

Là diễn viên hài và nhẵn mặt với nhiều gameshow truyền hình, gần đây Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu nhận lời đi hát, lấn sân âm nhạc. Thân thiết với HIEUTHUHAI từ khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm nên Dương Lâm đã hỏi kinh nghiệm diễn quán bar từ nam rapper.


Clip Lê Dương Bảo Lâm xin kinh nghiệm diễn bar từ HIEUTHUHAI

Theo đó diễn viên hài hào hứng tiết lộ sắp diễn một quán bar vào lúc 12h đêm, nhưng anh không biết không khí ở đó ra sao, sẽ phải giao lưu với khán giả như thế nào. 

HIEUTHUHAI "hù dọa" đàn anh là diễn bar áp lực vì sẽ có một bộ phận khán giả vì tò mò mà đến xem Dương Lâm diễn, và sẽ xét nét mọi hành động.

Lê Bảo Dương Lâm xin kinh nghiệm diễn bar của HIEUTHUHAI-1Lê Bảo Dương Lâm xin kinh nghiệm diễn bar của HIEUTHUHAI-2

Lê Dương Bảo Lâm nghe thế quyết định sẽ mua quà để tặng "lấy lòng" những khán giả như vậy. Tuy nhiên HIEUTHUHAI đã kịp thời ngăn cản vì "mua quà xong là hết cát-xê".

Trước đó Lê Dương Bảo Lâm từng công khai số tiền chi ra cho một lần xuất hiện và có ý định chấm dứt con đường ca hát vì quá tốn kém. Đến chính bà xã của nam diễn viên còn phải than: "Sơ hở là hát... Ổng làm diễn viên ổng cho em tiền nhiều... Chứ ổng làm ca sĩ em bỏ tiền xanh mặt mấy chị ơi...".

Lê Bảo Dương Lâm xin kinh nghiệm diễn bar của HIEUTHUHAI-3
Số tiền Lê Dương Bảo Lâm chi cho một buổi "ra dẻ" làm ca sĩ là hơn 50 triệu đồng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hieuthuhai Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất