Lê Dương Bảo Lâm nhờ Kiều Minh Tuấn dạy cách đóng cặp cùng Midu

Dương Lâm tìm đến đàn anh với mong muốn được góp ý, hỗ trợ về mặt chuyên môn cho vai diễn tâm huyết, khác lạ lần này của mình.

Mới đây đạo diễn Luk Vân công bố dự án điện ảnh mới mang tên Khi Ta Hai Lăm. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm sẽ góp mặt với vai diễn trầm tính, ít nói. Và bất ngờ hơn nữa là việc anh đóng cặp với Midu trong dự án lần này.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết bản thân đã không tin nổi khi nhận lời mời của đạo diễn Luk Vân. Anh phải hỏi lại quản lý mấy lần để chắc rằng phía đoàn phim không gửi mail nhầm.

Cây hài quê Đồng Nai thừa nhận khi đồng ý đảm nhận vai diễn này, anh thực sự lo lắng vì khác quá nhiều so với bản thân ngoài đời.

Lê Dương Bảo Lâm nhờ Kiều Minh Tuấn dạy cách đóng cặp cùng Midu-1

10 năm qua, thực sự chưa ai mời tôi vào một vai điện ảnh mà trầm tính, ít nói đến như vậy. Thực sự tôi rất lo lắng và đã nói thẳng với đạo diễn Luk Vân, nhờ cô ấy hướng dẫn, góp ý thẳng thắn, đoạn nào lố quá phải nói ngay để tôi sửa.

Tôi nói cô ấy cứ góp ý, tôi lắng nghe hết. Từ trước đến nay tôi ít đóng phim điện ảnh lại lần đầu thử một vai khác biệt như vậy nên tôi rất cần sự góp ý từ đạo diễn và dàn diễn viên”, ông bố ba con chia sẻ.

Dương Lâm cho biết trong thời gian quay phim, anh sẽ ít nhận lời livetream, tham gia gameshow lại để tập trung làm tốt vai diễn của mình.

Lê Dương Bảo Lâm nhờ Kiều Minh Tuấn dạy cách đóng cặp cùng Midu-2

Bên cạnh đó nam diễn viên còn tìm đến nhiều đồng nghiệp trong nghề để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Anh cho hay gọi điện nhiều nhất cho Kiều Minh Tuần, nhờ anh... ra lề đường chỉ cách diễn. Khi Kiều Minh Tuấn bận, Dương Lâm nhờ Song Luân và những người bạn từng đóng phim điện ảnh.

Đạo diễn Luk Vân lý giải vì mời Lê Dương Bảo Lâm vì đã từng xem anh diễn ở Cười xuyên Việt. Cô cần anh diễn nét "ngày xưa" đó. 

Cây hài 33 tuổi hy vọng anh sẽ được mọi người đón nhận khi tham gia phim mới bởi bản thân thực sự tâm huyết, nghiêm túc với vai diễn lần này.


Clip Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về vai diễn

Bản thân Midu cũng không khỏi ngỡ ngàng khi kết đôi với ngôi sao 2 ngày 1 đêm. Cô thừa nhận: “Lần đầu tiên nghe đạo diễn Luk Vân báo là tôi diễn chung với anh Lê Dương Bảo Lâm, tôi bị ‘sang chấn tâm lý’ và hỏi lại Luk Vân xem là ai, có thực sự là anh Lâm không, có đúng là chúng tôi đóng vai yêu nhau trên phim không và đạo diễn xác nhận là đúng”.

Midu cho biết cô “hoang mang” bởi hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm ngoài đời và nhân vật trong phim rất trái ngược, chưa kể mỗi khi gặp nhau ở các gameshow, cô toàn bị nam nghệ sĩ hài giành nói, lấn át.

Lê Dương Bảo Lâm nhờ Kiều Minh Tuấn dạy cách đóng cặp cùng Midu-3

Thế nên đến ngày dàn diễn viên quay teaser, chụp hình chung, Midu đã “hết hồn” trước sự ga lăng, ân cần của Dương Lâm. Nữ diễn viên đùa rằng quán quân Cười xuyên việt 2015 đang từ từ nhập vai. 

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh Tuệ Lâm (Midu), một quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm gầy dựng lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lý trong sự nghiệp và cho họ một màn debut xứng đáng.

Lê Dương Bảo Lâm nhờ Kiều Minh Tuấn dạy cách đóng cặp cùng Midu-4

Ngoài Midu và Lê Dương Bảo Lâm, dự án quy tụ dàn diễn viên trẻ: Lãnh Thanh, Phú Thịnh, Otis Nhật Trường, Him Phạm, Tạ Hoàng Long, Tiko Tiến Công… cùng một số tên tuổi gạo gội và dàn cameo nổi tiếng như: NSƯT Mỹ Uyên, Tú Vi, Ngô Kiến Huy, Nam Thư,...

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lê Dương Bảo Lâm Midu

Tin tức mới nhất