Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc

Trước những ý kiến trái chiều, TikToker sau đó bất ngờ vào "nhận sai".

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là một hot gymer, một tiktoker quen mặt trên mạng xã hội. Cô sở hữu các tài khoản cá nhân hàng triệu người theo dõi.

Thời gian gần đây, người đẹp lấn sân sang các lĩnh vực thời trang, hoa hậu gây không ít tranh cãi. Dù chỉ dừng chân ở Top 10 cuộc thi nhưng cái tên Lê Bống vẫn nhận về nhiều chú ý.

Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc-1

Trở về sau cuộc thi, mới đây cô nàng lại có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, cô nhận định: "Như mọi người đã biết, viên than ban đầu màu đen đúng không. Nhưng trải qua rất nhiều mài dũa, rất nhiều áp lực thì mới có thể trở thành viên kim cương sáng giá”.

Những tưởng sẽ được khen khi truyền cảm hứng tới mọi người nhưng cô bị netizen soi ra có gì đó sai sai.

Nhiều người cho rằng, than và kim cương hoàn toàn khác nhau về tính chất và cấu trúc. Nếu kim cương cứng trong khi than dễ bẻ vụn hơn nhiều.

Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc-2

"Đang nghĩ than đen qua áp lực nó chuyển thành màu đỏ, ai dè bạn ấy bảo thành kim cương, thất vọng không nói thành lời, "Biết kim cương từ đâu ra không bạn ơi mà bạn nói như vậy",... cư dân mạng chất vấn.

Trước những góp ý netizen, khác với những lần đáp trả căng thẳng trước đó, hot Tiktok sau đó vào nhận sai và để lại bình luận: "Vâng, Bống biết rồi".

Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc-3

Vốn đã có số thị phi nên mỗi lần đăng status, gái xinh đều nhận về những phản ứng khác nhau của dân mạng. Đơn cử như trước đó, cô nàng đã lên tiếng về clip săn mây trên máy bay.

Lê Bống thừa nhận khi quay không hề nghĩ tới hậu quả. Việc TikToker lên tiếng không phải để thanh minh cho lỗi lầm của bản thân mà vì không muốn những bạn trẻ khác tiếp tục thực hiện hành động này.

Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc-4

"Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip em quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay em xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng em đã ngay lập tức xoá clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, em đã có lời xin lỗi cho hành động này.

Tuy nhiên, để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống em, em muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót của bản thân.

Em rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người.

Em xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho em những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn ạ'', nguyên văn chia sẻ của Lê Bống.

Lê Bống đăng clip giảng đạo lý liền bị mắng sốc-5

Thế nhưng bên cạnh ý kiến động viên, cô nàng bị mỉa mai "Thảo mai", "Xin lỗi, nhận lỗi là tốt nhưng liệu sau này bớt quay clip phản cảm đi được không?", "Hôm nay không lè lưỡi nữa à?,....

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-dang-clip-noi-dao-ly-lien-bi-mang-soc-n-316287.html

TikToker Lê Bống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao