Lê Bống gặp hạn thị phi, bị nghi lộ ảnh khỏa thân gây sốc

Bị đồn là một trong các nữ chính của clip 17 giây, Lê Bống đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước ảnh chụp màn hình từ một clip dài 17 giây liên quan đến các gái xinh khá nổi tiếng như T.T.T, N.L, Lê Bống... Điểm gây sốc chính là các nhân vật trong hình đều trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Lê Bống gặp hạn thị phi, bị nghi lộ ảnh khỏa thân gây sốc-1

Ngay khi thông tin đang gây xôn xao dân mạng, Lê Bống đã lên tiếng khi bản thân vô tình dính phải thị phi. Trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, hot girl Instagram cho hay: "Từ sáng tới giờ mình bận công việc nên chưa nhận được cũng như xem qua thông tin này trên mạng.

Tuy nhiên, mình xin phép khẳng định luôn chắc chắn nhân vật trong clip đó không phải là mình, hoặc bản thân mình đang bị người khác lấy hình ảnh ra để photoshop.

Bản thân mình luôn theo đuổi hình tượng tích cực, lan truyền năng lượng đó đến mọi người. Vậy nên chuyện tự tung những hình ảnh hay video nhạy cảm để thu hút sự chú ý là điều không bao giờ có".

Lê Bống gặp hạn thị phi, bị nghi lộ ảnh khỏa thân gây sốc-2

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Bống dính thị phi. Đầu tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng một hot girl nổi tiếng bị lộ clip nóng dài 2 phút. Theo người chia sẻ thông tin, đó chính là hot gymer cực nổi thời gian gần đây tên Lê Bống.

Lê Bống gặp hạn thị phi, bị nghi lộ ảnh khỏa thân gây sốc-3

Trong hình, cô gái trẻ nằm trên giường, có cách tạo dáng khá nhạy cảm. Không phải ngẫu nhiên gái xinh này bị gọi tên bởi nữ chính trong ảnh có màu tóc rất giống với Lê Bống từng nhuộm. Bộ trang phục cũng có nhiều nét tương đồng với bộ đồ nữ gymer đã dùng qua.

Ngay khi thông tin lan truyền, hiện tượng mạng họ Lê đã lên tiếng phản pháo. Cô đăng nhẹ chiếc story căng đét để làm rõ thực hư mọi chuyện. 

Lê Bống gặp hạn thị phi, bị nghi lộ ảnh khỏa thân gây sốc-4

Cô viết: "Đang đêm đang làm kịch bản sấp mặt thấy bạn bè nhắn tin, nổ inbox ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành mới mò vào xem. Tưởng gì, chỉ có clip 7 phút thôi à? Chị có hẳn clip 20 phút đây này".

Khi ấy Lê Bống cũng khuyên mọi người không nên click vào các đường link lạ. Bởi việc làm này rất dễ khiến cư dân mạng mất các thông tin và tài khoản cá nhân.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-lo-clip-17-giay-n-274903.html

Lê Bống hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất