Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu

Dù đang thử sức mình trong cuộc thi Hoa hậu nhưng Lê Bống vẫn giữ phong cách thời trang khoe da thịt, chưa thực sự phù hợp.

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng Lê Bống cũng vướng không ít thị phi khi trung thành với phong cách sexy quá đà. Thời gian gần đây, cô nàng sinh năm 1995 được nhắc đến nhiều hơn vì tham gia casting Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Tưởng như khi dự thi Hoa hậu, Lê Bống sẽ thay đổi sang style kín đáo hoặc ít nhất cũng hở "tiết chế" hơn trước, nhưng không... Mới đây, 9X tiếp tục gây tranh cãi khi khoe ảnh outfit hở bạo liệt trên Instagram cá nhân.

Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-1
Hot TikToker đăng tải hình ảnh xuống phố với bộ cánh hầm hố. Chiếc áo không chỉ khoe eo như thường ngày mà còn khéo cắt khoét phần thân trên, khoe cặp tuyết lê căng đầy
Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-2
Vẻ hầm hố, sexy quen thuộc của mỹ nhân gốc Hà thành 
Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-3 
Việc đang dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, có lẽ Lê Bống nên giữ gìn hình ảnh nữ tính, dịu dàng hơn thay vì loạt outfit hớ hênh cỡ này.
Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-4Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-5
Một bộ ảnh xuống phố trước đó của Lê Bống cũng bị chê phản cảm vì khoe ngực quá đà. Với vẻ ngoài hiện tại, dường như cô không hề có ý định thay đổi phong cách để phù hợp với hình tượng một thí sinh dự thi Hoa hậu 

Trước đó, trong buổi casting trực tiếp của cuộc thi, gu thời trang của Lê Bống cũng gây nhiều tranh cãi. Dẫu biết, đây là cuộc thi Hoa hậu đề cao vẻ đẹp thể thao, năng động nhưng netizen không hài lòng với trang phục quá xuề xòa như đi tập gym của Lê Bống.

Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-6Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-7
Lê Bống xuất hiện với trang phục năng động, đơn giản như đi chạy bộ.

Lê Bống mặc lộ ngực phản cảm dù đang thi Hoa hậu-8
Cô nàng lạc quẻ hoàn toàn giữa dàn thí sinh váy vóc tôn body.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-bong-mac-lo-nguc-phan-cam-du-dang-du-thi-hoa-hau-n-293838.html

Lê Bống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao