Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan

Để chuẩn bị cho lễ cưới, gia đình Duy Mạnh đã nhập hàng nghìn bông hoa hồng từ Hà Lan trước đó 10 ngày, cùng với đó là hoa từ Đà Lạt chuyển ra.

Đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2 với tâm điểm là tiệc chính ở một khách sạn 5 sao.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Đến 18h30, tiệc chính mở màn. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

Đây hứa hẹn là phần hấp dẫn khi nhiều khách mời trong đám cưới là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt...

Trước đó, gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều tổ chức đón khách từ tối 8/2. Đám cưới của tuyển thủ Việt Nam sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-1

Những hình ảnh đầu tiên tại địa điểm tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh được ban tổ chức hé lộ trong chiều 7/2.

Duy Mạnh rạng ngời trong lúc chuẩn bị tiệc đãi khách ngày cưới.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-2Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-3

Khu vực lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được trang trí công phu, đẹp mắt, với những bông hoa hồng nhập từ Đà Lạt và Hà Lan. Ảnh: Kiệt Trần.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-4Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-5Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-6

Theo ghi nhận, nhà trung vệ Duy Mạnh mời khách dùng bữa trưa với 42 mâm, bữa tối 55 mâm và ngày mai là 130 mâm, mỗi mâm 10 người. Sau bữa trưa, các bàn tiệc đã được sắp xếp lại ngay ngắn, chuẩn bị cho bữa tối. Ảnh: Kiệt Trần.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-7

Hoa hồng được trang trí khắp lối vào lễ cưới, và trên các bàn tiệc. Hàng nghìn bông hồng được nhập về từ Hà Lan khoảng 10 ngày trước để trang trí cho ngày trọng đại của cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-8Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-9Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-10

Chiều 8/2, gia đình nhà trai đang gấp rút hoàn tất công đoạn trang trí cầu kỳ để chuẩn bị cho đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Không gian tiệc cưới khi lên đèn. Lễ cưới của Duy Mạnh được tổ chức ở sân bóng thôn Giao Tác. Đây là nơi chú rể Duy Mạnh từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ, nơi anh gọt giũa những kỹ năng đầu tiên trên con đường trở thành tuyển thủ quốc gia của mình. Ảnh: Kiệt Trần.

Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-11Lễ cưới của Duy Mạnh ngập sắc hồng được nhập về từ Hà Lan-12

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/le-cuoi-cua-duy-manh-ngap-sac-hong-duoc-nhap-ve-tu-ha-lan-post1044631.html

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh