Lễ cưới đầy bất ngờ: Chú rể quỳ gối trao nhẫn cho con gái của cô dâu và bày tỏ rằng...

Thành kiến về mối quan hệ giữa con riêng và mẹ kế hay con riêng với cha dượng chắc chắn sẽ "lung lay" sau khi bạn xem xong đoạn clip đầy cảm động này.



Vừa qua, một đoạn clip cảm động đi kèm một câu chuyện đẹp về tình cảm gia đình đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội Brazil. 

 
Trong đám cưới của mình với một người phụ nữ từng qua "một lần đò", chú rể Diogo (37 tuổi) đã có một nghĩa cử trên cả tuyệt vời, đó là bày tỏ mong muốn được bao bọc, che chở cho con riêng của vợ sắp cưới và trao nhẫn cho cô bé như một lời hứa trang trọng. 
 
Khoảnh khắc hi hữu đó đã được những quan khách có mặt tại buổi lễ ghi lại bằng một đoạn clip. 
 
Qua đoạn clip được chia sẻ, người ta có thể thấy chú rể Diogo dịu dàng quỳ xuống, để cô bé Isadora - con riêng của vợ có thể đứng ngang tầm với mình. Bé Isa khi đó đã rất ngạc nhiên. "Con có đồng ý làm con gái bé bỏng của chú đến suốt cuộc đời không?", Diogo hỏi cô bé. Isadora, nàng phù dâu nhỏ xinh của mẹ Nicole, đã không ngần ngại trả lời là "có"
 
Giây phút cha dượng lấy chiếc nhẫn ra khỏi hộp và đeo vào tay Isa, cô bé Isadora bật khóc nức nở vì hạnh phúc và xúc động rồi dụi đầu vào váy cưới của mẹ. Vị linh mục chủ trì buổi hôn lễ đã ban phước lành cho cả gia đình họ. 
 
Sau đó, bé Isa lao vào vòng tay rộng mở của cha dượng, ôm chặt và khóc trên vai anh. Diogo hôn nhẹ nhàng lên má con gái, còn mẹ Nicole nắm chặt tay cô bé để trấn an. 
 
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới
Diogo hỏi Isadora rằng liệu cô bé có muốn làm con gái của anh suốt đời hay không. 
 
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới
Anh đeo nhẫn cho con gái.
 
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới
Cô bé đã khóc nức nở vì xúc động. 
 
Edilaine Gaeta, giám đốc công ty tổ chức sự kiện cho biết: "Đây là một phần trong kế hoạch của chúng tôi. Trong một cuộc họp trước khi đám cưới diễn ra, Diogo nói rằng anh ấy muốn gây bất ngờ cho con riêng của vợ và cũng là người anh coi như con gái ruột của mình. Cô bé không hề hay biết về ý tưởng này. Tất cả các vị khách mời cũng như đội ngũ ban tổ chức đều đã biết từ trước nhưng vào lúc đó, mọi người đều không kìm được nước mắt". 
 
Sau khi được đăng tải trên Facebook, đoạn video đã nhận được hơn chín triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần. Rất nhiều lời có cánh đã được cộng đồng mạng gửi đến chú rể Diogo. Sức ảnh hưởng của nó đã khiến cho cặp vợ chồng mới cưới Diogo và Nicole thực sự choáng váng. Khi đó họ đang hưởng tuần trăng mật ở Cancun (Mexico).
 
"Thật bất ngờ. Chúng tôi không nghĩ rằng nó lại gây ấn tượng như vậy. Giống như những đứa trẻ khác, Isadora đang ở trong giai đoạn khá mơ mộng. Cô bé rất tò mò và thích thú với ý tưởng được trở thành công chúa, hay làm một cô dâu" - Diogo chia sẻ. 
 
Kể về mối quan hệ của con gái với người chồng mới của mình, Nicole nói: "Trong lòng Isadora luôn tồn tại hình bóng của cha ruột và không ai có thể thay thế vị trí của anh ấy. Thế nhưng Diogo vẫn dành tình yêu thương chân thành cho cô bé. Tình cảm đó lớn hơn bất kỳ danh hiệu nào". 
 
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới
Bé Isa rất yêu quý Diogo và còn chủ động gọi anh là cha. 
 
Coi con riêng của vợ như con gái ruột, cha dượng và trao nhẫn cho cô bé trong đám cưới
Cô bé luôn mong mẹ Nicole kết hôn với "cha" Diogo, và điều này cuối cùng cũng thành sự thực.
 
Nicole còn nói thêm rằng trong ba năm hai người tìm hiểu nhau, Diogo và con gái cô là Isadora có quan hệ khá tốt. Cô bé nhiều lần gọi anh là cha.
 
"Isadora luôn muốn chúng tôi kết hôn. Và tôi muốn tặng cô bé một món quà bất ngờ. Tôi đã nảy ra ý tưởng này và chia sẻ với Nicole từ khoảng 1 tháng trước. Tôi muốn cô bé hiểu rằng mình là một phần không thể thiếu trong gia đình nhỏ và tương lai của chúng tôi" - Dioho nói.
 
Katia Araujo, chủ sở hữu của đoạn clip nói trên, cho biết: "Tôi quay nó bằng điện thoại di động bởi tôi cảm thấy nó thật tuyệt với. Thường ngày, chúng ta đã phải đối mặt với quá nhiều chuyện tiêu cực. Đoạn clip này nếu được chia sẻ sẽ giúp chúng ta suy nghĩ tích cực, lạc quan và tin vào điều tốt trong cuộc sống hơn". 
 
Về phần Isadora, cô bé bày tỏ rằng mình rất yêu quý và trân trọng chiếc nhẫn của cha dượng. Isa hứa sẽ không bao giờ làm mất món quà vô giá này. 
 
 
Theo TTVN

Chú rể quỳ gối trao nhẫn cho con gái của cô dâu

Tin tức mới nhất