Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn 'Phố Trong Làng'

Đám cưới Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh được tổ chức hai lần tại nhà cô dâu, chú rể. Buổi lễ đầu tiên diễn ra tại nhà cô dâu.

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-1
Sau một năm hẹn hò, Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh quyết định về chung nhà. Họ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 4 tại nhà cô dâu. Lễ cưới tại nhà chú rể diễn ra vào ngày 7/5.

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-2
Cô dâu sinh năm 2001 nói cảm thấy được chồng và gia đình trân trọng khi tổ chức các buổi lễ chu đáo.

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-3
Lâm Diễm Quỳnh làm việc trong lĩnh vực make-up. Anh Tuấn nói: "Cô ấy luôn ở bên cạnh, động viên những lúc tôi gặp khó khăn. Trong công việc, Quỳnh chia sẻ và cho tôi lời khuyên. Cô ấy kém tôi 11 tuổi nhưng chín chắn, trưởng thành. Vì vậy, mối quan hệ của chúng tôi gắn kết".

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-4
Trong ngày cầu hôn vợ, Anh Tuấn chia sẻ: "Với thế giới rộng lớn, em và anh thật nhỏ bé nhưng hai tâm hồn ta đồng điệu. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh".

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-5
Cả hai thực hiện nghi thức cắt bánh, rót rượu trong đám cưới.

Lễ cưới diễn viên Anh Tuấn Phố Trong Làng-6
Anh Tuấn theo đuổi lĩnh vực ca hát, thành lập ban nhạc tại TP.HCM trước khi phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng của VTV

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/le-cuoi-dien-vien-anh-tuan-pho-trong-lang-post1313999.html?fbclid=IwAR3zj6rGwVLwwJaiuX9VL8cVuVgWsOYSv58gCR-oJvPzMS-uXl57TMTJK28

Diễn viên Phạm Anh Tuấn phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao