Cận nhan sắc cô vợ 2k1 của nam diễn viên 'Phố Trong Làng'

Có thể nói cô vợ của nam diễn viên này sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng.

Sau khi bộ phim Phố Trong Làng kết thúc, tên tuổi của diễn viên Phạm Anh Tuấn (1994) được nhiều người biết đến hơn. Nguyên nhân của sự nổi tiếng này đến từ việc diễn xuất của anh chàng đã khiến khán giả phải nói chuyện nhiều.

Về phía Phạm Anh Tuấn, anh cũng không "hiền lành" mà phản pháo thẳng thắn - thậm chí block những netizen nhận xét anh diễn đơ trong trang Facebook của mình.

Tạm gác lại một năm 2021 đầy thị phi, Phạm Anh Tuấn vừa có một cái Tết không thể viên mãn hơn khi làm lễ dạm ngõ với bạn gái Lâm Diễm Quỳnh (2k1).

Cả hai đã đăng video về lễ dạm ngõ này lên trang cá nhân của mình khiến ai nấy đều bất ngờ.


Bạn gái Lâm Diễm Quỳnh của Phạm Anh Tuấn sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Được biết bạn gái Diễm Quỳnh 2k1 của Phạm Anh Tuấn hiện đang làm nghề makeup, nam diễn viên dành nhiều lời có cánh cho vợ tương lai của mình.

Phạm Anh Tuấn khen cô là người thấu hiểu và động viên anh vượt qua cơn bão anti fan trong suốt thời gian vừa qua. Dạo một vòng trang cá nhân của Lâm Diễm Quỳnh, ai cũng phải thừa nhận là cô nàng sở hữu body nóng bỏng, gương mặt ưa nhìn và gu ăn mặc trẻ trung "chuẩn Gen Z".


Gương mặt khá sexy


Đôi chân thon của Lâm Diễm Quỳnh

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, mãi đến sau khi dễ dạm ngõ diễn ra xong xuôi và bạn gái đăng lên TikTok thì dân tình mới biết chuyện Phạm Anh Tuấn sắp lấy vợ.

Được biết, lễ ăn hỏi của Lâm Diễm Quỳnh và Phạm Anh Tuấn diễn ra với không khí Tết ấm áp, có mặt bạn bè thân thiết và người trong gia đình.


Clip: Lễ dạm ngõ của diễn viên Phạm Anh Tuấn và bạn gái Gen Z


Đầu năm gia đình 2 bên đón tin vui.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-nhan-sac-co-vo-sinh-nam-2k1-cua-nam-dien-vien-dien-trai-nha-vfc-vua-lam-le-dam-ngo-16222080209070696.htm

Phố Trong Làng Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Tin tức mới nhất