Lê Diệu Tường bức xúc một sao nữ TVB

Tại một show truyền hình, diễn viên Lê Diệu Tường nhắc đến một bạn diễn nữ tại TVB thường xuyên đến muộn, cư xử thiếu lịch sự khiến anh nổi giận khi làm việc chung.

Theo lời kể của Lê Diệu Tường, nữ diễn viên này diễn chung một phim cổ trang TVB với anh. Vào ngày quay ngoại cảnh trên đỉnh núi, sau khi xuống xe, êkíp phải leo bộ thêm khoảng 20 phút mới tới địa điểm ghi hình. Nhưng vì sao nữ này thường xuyên đến muộn hoặc vắng mặt không lý do, đạo diễn phải tìm người đóng thế cho cô ở một số chi tiết không lộ mặt rồi sắp xếp thêm ngày quay bù.

Lê Diệu Tường nhớ lại: "Chúng tôi phải cùng cô ta đi quay thêm một ngày, leo núi thêm một ngày. Mọi người biết đồ cổ trang nặng và dày thế nào rồi đấy. Hồi đó, tôi rất tức giận. Nhưng càng bức xúc hơn nữa là thái độ của nữ diễn viên đó. Dù đến trễ, cô ta cũng xem như không có chuyện gì, vẫn vui vẻ cười nói".

Cùng dẫn show với Lê Diệu Tường, MC - diễn viên Nguyễn Triệu Tường - nói đùa rằng nữ diễn viên họ nhắc tới sau này không còn cơ hội trở lại TVB làm việc. Lê Diệu Tường thì nói thêm rằng cô vẫn rất nổi tiếng trong showbiz.

Lê Diệu Tường bức xúc một sao nữ TVB-1
Lê Diệu Tường (phải) và Nguyễn Triệu Tường dẫn chung một show giải trí của TVB.

Sau phát ngôn của hai nghệ sĩ, tờ Apple Daily đã "khoanh vùng" nhóm diễn viên nữ của TVB từng đóng phim cổ trang với Lê Diệu Tường và từng vướng vào tin đồn đi muộn. Tờ báo này phán đoán sao nữ mà họ ám chỉ là một trong bốn người: Trương Khả Di (đóng với Lê Diệu Tường trong Hán Sở kiêu hùng), Quách Thiện Ni (đóng với Lê Diệu Tường trong Vô song phổ và Thịnh thế nhân kiệt), Liêu Bích Nhi (đóng chung với Lê Diệu Tường trong Thịnh thế nhân kiệt) và Châu Lệ Kỳ (đóng chung với Lê Diệu Tường trong Mưu dũng kỳ phùng 2).

Năm 1997, Tuyên Huyên mâu thuẫn với Trương Khả Di, chê trách bạn diễn làm việc không đúng giờ. Quách Thiện Ni thì từng bị một đoàn phim tẩy chay vì hay đến muộn và biến mất. Liêu Bích Nhi cũng từng bị đồn hay đến muộn, kiêu ngạo, coi thường diễn viên phụ. Còn Châu Lệ Kỳ từng bị chỉ trích hay đến trễ, hay diễn hỏng nhưng không có tính cầu thị.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/le-dieu-tuong-buc-xuc-mot-sao-nu-tvb-4163648.html?

Lê Diệu Tường tvb

Tin tức mới nhất