Lễ đính hôn mà kiểu "xinh muốn xỉu" thế này thì ai nhìn cũng mê mẩn!

Có người còn cho rằng không biết phải dành tặng cặp đôi lời khen ngợi thế nào, bởi điều gì trong lễ đính hôn này cũng đáng để khen: ý tưởng, không gian, trang trí, hình ảnh,... tất cả đều trên cả tuyệt vời.



Lễ đính hôn ngoài trời vừa xanh lại vừa xinh trong không gian trong lành, mộng mơ và cổ điển của thành phố Đà Lạt, đó chính là món quà mà chú rể Hữu Anh dành tặng cô dâu Bảo Vy sau khi "dụ dỗ" nàng phá bỏ lời hứa "27 tuổi lấy chồng" thành công. Lúc này, cộng đồng mạng lúc này đang chuyền tay nhau album ảnh xinh lung linh ghi lại những khoảnh khắc trong lễ đính hôn của họ.

Cặp đôi Hữu Anh - Bảo Vy trong lễ đính hôn tại Đà Lạt diễn ra vào ngày 17/12 vừa qua.

"Đây là chú rể Hữu Anh. 26 tuổi. Tên thường gọi là Bò. Chú rể cao 1m74, nặng 64kg, cung Xử nữ, tính cầu toàn, sống cảm xúc. Bò quê ở Tây Ninh, là cựu học sinh THPT chuyên Hoàng Lê Kha, cựu sinh viên K47A ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP.HCM".

"Đây là cô dâu xinh đẹp Bảo Vy. 22 tuổi. Bạn bè hay gọi là Vy Vy, còn người yêu gọi là "con lợn". Cô dâu cung Bạch Dương ương bướng và vô lý. Vy Vy quê ở Huế, là cựu học sinh Quốc Học, và cựu sinh viên K51E ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP.HCM. Cả hai gặp nhau và say nắng trong tiệc sinh nhật FTUNEWS - CLB mà Bò là cựu Trưởng ban còn Vy là thành viên mới nhập hội".

Lễ đính hôn của cặp đôi nên duyên từ một buổi tiệc sinh nhật

Có người còn cho rằng không biết phải dành tặng cặp đôi lời khen ngợi thế nào, bởi điều gì trong buổi lễ cũng khiến người ta tâm đắc: ý tưởng, không gian, trang trí, hình ảnh,... tất cả đều trên cả tuyệt vời. Chú rể Hữu Anh còn tâm huyết viết caption cho từng bức ảnh trong album đính hôn của mình, khiến cho bất kỳ người nào, dù chỉ ngồi trước màn hình máy tính để chiêm ngưỡng, cũng cảm nhận được rõ không khí vừa vui vẻ lại vừa xúc động của buổi lễ.

"You are the pineapple of my eyes" là concept mà Hữu Anh và Bảo Vy vô tình nghĩ ra trong một đêm vắt óc tìm ý tưởng cho ngày đính hôn.

"Nó là cách nói chạy của câu "You are the apple of my eyes" quen thuộc, với ý nghĩa ai đó là điều quan trọng nhất đời bạn. #Pineapple (quả dứa/thơm) = #pine (quả thông) + #apple (quả táo). Vy là quả thông cứng đầu, mình là quả táo... ngọt ngào mềm mỏng. Ngược ngược nhưng mà ghép nhau thành quả thơm lúc ngọt lúc chua, như cuộc sống này phải đủ vị mới tròn vẹn", chú rể Hữu Anh chia sẻ.

Bàn để quà tặng dành cho khách mời được thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, gần gũi với những món quà được cô dâu chú rể chọn mua, thiệp viết tay từng người và hộp quà được gói cẩn thận bằng dây thừng kèm tag quả thơm cute lạc lối.

Backdrop cho khách mời chụp ảnh được decor đẹp tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ: những cuống dứa, lá thông thả trôi, cùng những lọ thuỷ tinh chứa sen đá bên trong vô cùng tinh tế,...

Bàn memory đẹp đến từng chi tiết với radio cũ, máy đánh chữ, hoa, trái dứa, đồng hồ, ảnh polaroid hai đứa,...

Bên cạnh những trái dứa "xinh muốn xỉu" là những chùm dã quỳ - "đặc sản" của Đà Lạt.

Các props chụp ảnh được cô dâu chú rể chuẩn bị để khách tha hồ chụp ảnh hashtag

Toàn bộ các chi tiết trong lễ đính hôn đều được bài trí theo concept "You're the pineapple of my eyes". Thế nên mới sinh ra một lọ hoa trang trí yêu yêu làm từ vỏ trái dứa thế này đây!

Dưới bàn tay sáng tạo của team decor, những thứ tưởng chừng bỏ đi đến nơi lại thành đồ trang trí xinh xinh yêu yêu hơn bao giờ hết!

Lễ phục của cô dâu chú rể treo bên cửa sổ, tạo một khung cảnh rất thơ.

Chú rể đã sửa soạn xong xuôi, một mình một... trái dứa đi đón dâu. Trên bộ suit lịch thiệp cũng là một trái dứa "trá hình". Vì không thể tìm được dứa non nên ekip desigh đã ghép một... quả thông với sen đá để làm hoa cài áo cho chú rể.


hotface lễ đính hôn của cô nàng 27 tuổi "xinh muốn xỉu" Lễ đính hôn tin giới trẻ

Tin tức mới nhất