Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê 'vợ luộm thuộm'

Sau khi Nam Em đính chính lúc nửa đêm, mới đây Lê Dương Bảo Lâm cũng đích thân chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân.

Mới đây, netizen xôn xao truyền tay nhau đoạn clip được cắt ra từ một chương trình với sự góp mặt gây tranh cãi của Nam Em. Người đẹp có dịp trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Khả Như.

Khi đang trò chuyện, cô thẳng thắn nhận xét Quỳnh Quỳnh rằng ăn diện có phần hơi luộm thuộm: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm".

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-1

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng đáp trả Nam Em: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-2Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-3
Trước lời nhận xét có phần không khéo về phong cách ăn mặc của Quỳnh Quỳnh, không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà Khả Như cũng có phần giật mình và "sượng lại" vài giây vì bất ngờ.

Sau khi Nam Em lên tiếng đính chính lúc nửa đêm, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng đích thân chia sẻ một dòng trạng thái khá dài tỏ ý bênh vực cô trước búa rìu dư luận trên trang cá nhân.

"Dạ mọi người ơi… Cũng lâu rồi, hơn 1 năm... Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng hông có ý gì với vợ Lâm là Quỳnh Quỳnh hết chơn…

Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhe, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề hen…

Lâm cảm ơn bà con nhiều lắm hen…", anh chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-4Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-5
Nam danh hài cho biết người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên "mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó". Anh cũng hy vọng khán giả có thể hiểu cho Nam Em

Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-6
Trước đó, nhận muôn vàn phản ứng gắt của dân mạng, Nam Em cũng đã lên tiếng
Lê Dương Bảo Lâm bênh Nam Em sau lời chê vợ luộm thuộm-7
Cô cho rằng mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người tham gia talkshow còn đâu clip là do chương trình cắt ghép dễ gây hiểu nhầm không hay về mình. Phía dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ chân dài tìm lại "công lý" cho chính mình.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-lam-benh-vuc-nam-em-sau-phat-ngon-che-vo-minh-luom-thuom-n-323291.html

Lê Dương Bảo Lâm Nam Em

Tin tức mới nhất