Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch

Thị phi ăn uống vẫn chưa buông tha Lê Dương Bảo Lâm, khi anh liên tục đăng clip giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục vướng thị phi khi khoe clip ăn uống mùa dịch. Theo lời nam diễn viên, bữa giờ gia đình toàn ăn trứng nên nay bà xã anh đổi thực đơn, nấu bún bò cho cả nhà thưởng thức.

Dù đã nói rõ đây là thực phẩm Quỳnh Quỳnh trữ đông từ trước, nay mang ra cải thiện bữa ăn cho gia đình, nếu không dùng hết sẽ cấp đông cho bữa sau, nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn không thoát khỏi đàm tiếu.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-1Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-2Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-3
Ảnh cắt từ clip của Lê Dương Bảo Lâm.

Bên cạnh những ý kiến tích cực, một số cư dân mạng lại dùng từ ngữ khó nghe công kích. Họ trách Lê Dương Bảo Lâm khoe mâm đồ ăn đầy ắp, xa xỉ giữa mùa dịch, trong khi bao người đang khó khăn, thiếu đói.

Bên cạnh đó, có ý kiến cảnh báo vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vi phạm quy định giãn cách phòng dịch, khi tụ tập đông người cùng ăn uống.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-4Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-5Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-6
Những bình luận công kích Lê Dương Bảo Lâm.

Trước ý kiến trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phản hồi. Thoải mái hỏi lại người móc mỉa mình "ăn ngon khi nhiều người đói", anh cũng nhắc lại một lần nữa rằng đây là thức ăn gia đình trữ đông từ trước, và nhà đông người nên mới nấu nhiều như vậy.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-7Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-8
Lê Dương Bảo Lâm phản hồi một số ý kiến trái chiều.

Cách đây ít ngày, Lê Dương Bảo Lâm cũng vừa bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà xã nam diễn viên làm mẹt tôm ngon, tạo bất ngờ cho chồng.

Clip chăm sóc nhau "tận răng" của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa lên sóng đã gây chú ý. Dù đã nói rõ clip quay từ lâu và giờ mới đăng tải, nhưng nam diễn viên và bà xã vẫn không thoát khỏi thị phi.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-9

Một số cư dân mạng cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ, trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh hoành hành. Thay vì ăn uống sang chảnh, những người này khuyên vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm hãy chung tay góp tiền làm từ thiện.

Đón nhận ý kiến trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm xoa dịu, trấn an fans bỏ qua mọi hiềm khích không đáng có để tập trung chống dịch Covid-19.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì tụ tập ăn bún bò mùa dịch-10
Lê Dương Bảo Lâm đáp trả ý kiến trái chiều.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-vi-tu-tap-an-bun-bo-mua-dich-n-270899.html

COVID-19 Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất