Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel 'thấy ghê' lại được nhiều like

Giáng Sinh năm nay, Dương Lâm Đồng Nai đầu tư rất nhiều bộ ảnh gia đình nhưng set chụp với đồ bộ lại nhận được lượt tương tác khủng nhất.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì bộ ảnh đầu tư cả về trang phục và bối cảnh Giáng Sinh của mình nhận về lượt tương tác quá "hẻo" trong khi ảnh chụp vu vơ cùng cây thông lề đường, cả nhà ăn mặc đồ bộ lại được quan tâm gấp 10 lần.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-1
Giáng Sinh năm nay, gia đình Lê Dương Bảo Lâm có thêm quý tử nên chàng diễn viên gốc Đồng Nai "chơi lớn", đầu tư cây thông, trang hoàng nhà cửa lộng lẫy. 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-2
Toàn bộ thành viên của gia đình nhỏ cũng mặc trang phục với tông màu trắng đỏ cực kỳ phù hợp với không khí lễ hội.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-3
Tuy nhiên sau đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cùng 3 thiên thần nhỏ có màn chụp hình ngẫu hứng bên một cây thông ven đường trong trang phục đồ bộ, dép xỏ ngón hoặc sục xuề xòa khiến dân mạng bật ngửa.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-4
Thật bất ngờ, bức ảnh áo quần xộc xệch, nhăn nhúm với biểu cảm hài hước của gia đình lại nhận về hơn 140k lượt like và thả tim trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-5
Chính bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng bức xúc vì bộ ảnh đẹp có lượt tương tác quá hẻo trong khi những bức ảnh "thấy ghê" của gia đình lại được quan tâm hơn hẳn.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm thuộc dạng khá giả nhưng vợ chồng nam diễn viên khá giản dị. Hào nhoáng bao nhiêu trên sân khấu thì khi ở nhà, khán giả thường xuyên bắt gặp cả 2 xuề xòa hết mức. Vợ nam diễn viên mua đồ chợ bán lề đường mặc đã đành, chính Dương Lâm Đồng Nai cũng chỉ quần short, áo 3 lỗ là chính.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-6
Là vợ của diễn viên nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh chỉ ưa chuộng những trang phục thoải mái và không bao giờ trang điểm.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-7
Thậm chí cô chỉ mua đồ chợ bán lề đường giá chỉ vài chục và mua nhiều màu để thay đổi.
 Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì ảnh Noel thấy ghê lại được nhiều like-8
Từng "bóc phốt" vợ là "một bộ đồ mà mặc hoài không thay" nhưng khi ai đó chỉ trích bà xã, Lê Dương Bảo Lâm sẵn sàng bênh vực người hậu phương vững chắc cho mình ngay lập tức.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-buc-xuc-vi-anh-noel-gia-dinh-thay-ghe-lai-duoc-nhieu-like-n-331755.html

Lê Dương Bảo Lâm Giáng sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao