Lê Dương Bảo Lâm chê gu ăn mặc của bố vợ trên sóng truyền hình

Dương Lâm Đồng Nai chê bố vợ xong cũng bị "bóc phốt" ngay chứ đâu có kịp "ra dẻ".

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ rất thường xuyên cập nhật về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội và vợ con, bố mẹ đẻ, mẹ vợ là người được lên sóng nhiều nhất. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên và bố vợ cùng lên sóng một gameshow khiến nhiều người bất ngờ.

Lê Dương Bảo Lâm chê gu ăn mặc của bố vợ trên sóng truyền hình-1
Lê Dương Bảo Lâm và bố vợ

Nam nghệ sĩ cho biết đây là lần đầu bố vợ xuất hiện trước truyền thông. Bình thường hai bố con ít khi nói chuyện với nhau đến mức dù làm con rể đã ngót nghét 7 năm, nhưng cả 2 chỉ nói chuyện với nhau được khoảng vài trăm từ.

Được biết, bố vợ của Lê Dương Bảo Lâm là chú Tạ Đình Hương (52 tuổi). Để chuẩn bị cho lần lên ti vi đầu tiên của bố vợ, nam diễn viên đã dặn vợ chuẩn bị kỹ càng một chút về ngoại hình. Ngờ đâu, đến 11 giờ tối ngay trước ngày ghi hình, Dương Lâm kiểm tra lại bộ đồ "chấn động" mà bà xã Quỳnh Quỳnh hứa hẹn chuẩn bị cho bố thì ngã ngửa vì... như cái mền. 

Lê Dương Bảo Lâm mô tả trang phục gồm áo thun "giãn đến 8 nước", quần rộng thùng thình, giày thì thiếu nhi rồi kêu trời vì đây không phải chương trình về những hoàn cảnh đáng thương. Dù đã gần nửa đêm, nghệ sĩ gọi điện thoại cho rất nhiều stylist để chuẩn bị đồ mặc cho bố vợ ghi hình sớm ngày hôm sau. Sau đó, bố vợ Dương Lâm mới xuất hiện lịch lãm với suit đen, ghim cài áo Gucci chỉn chu được đến vậy.

Khi MC thắc mắc vì sao Lê Dương Bảo Lâm sắm nhiều đồ mà không cho bố vợ mượn hoặc mua cho ông riêng một bộ đồ mới cho chuẩn, nam nghệ sĩ cũng giải thích rằng bố Quỳnh Quỳnh có thử vest của con rể nhưng giống mặc đầm ngủ vì phom người quá chênh lệch.

Lê Dương Bảo Lâm còn tố bố vợ chăm chút cho làn da bằng cách lột mụn giữa đêm để sáng ra make up ăn phấn hơn.

Lê Dương Bảo Lâm chê gu ăn mặc của bố vợ trên sóng truyền hình-2
Không để cậu con rể "ra dẻ" được lâu, bố Quỳnh Quỳnh cũng "bóc phốt" Lê Dương Bảo Lâm ở "bầy hầy", sợ "quay được mai mốt nó bắt mình đi nữa" khiến MC cười bò vì quá thật thà và dễ thương.

Lê Dương Bảo Lâm chê gu ăn mặc của bố vợ trên sóng truyền hình-3
Bố của Quỳnh Quỳnh cũng giản dị giống con gái vậy.

Buu
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-che-gu-an-mac-cua-bo-vo-tren-song-truyen-hinh-n-330635.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất