Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi

Lê Dương Bảo Lâm giải thích về hành động nhai cơm rồi bón cho Võ Tấn Phát trong phiên livestream gây tranh cãi ngày 10/10.

Chiều 12/10, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng xin lỗi vì hành động phản cảm trong phiên livestream hai ngày trước.

Cụ thể, khi diễn tiểu phẩm mẹ bón cơm cho con, nam diễn viên đã nhai đồ ăn rồi đưa vào miệng Võ Tấn Phát. Hành động này bị khán giả phản ứng, cho rằng anh cố tình làm lố, thiếu tôn trọng đồng nghiệp và mất vệ sinh.

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi-1
Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi vì diễn tiểu phẩm mẹ bón cơm cho Võ Tấn Phát.

Nhận thức hành động của mình là sai, Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi và rút kinh nghiệm.

“Trong 18 tiếng livestream liên tục, đến tiểu phẩm mẹ bón cơm cho con, tôi hóa thân mẹ, bón cơm cho Phát là con. Như thường lệ, Phát sẽ từ chối nhưng Phát không nhìn thấy và ăn luôn nên nhiều ý kiến trái chiều. Tôi xin lỗi vì làm mọi người khó chịu. Cảm ơn những góp ý của mọi người”, Lê Dương Bảo Lâm cho hay.

Về Võ Tấn Phát, Lê Dương Bảo Lâm nhấn mạnh anh thương đàn em và bù đắp sau.

Bên cạnh đó, nam diễn viên giải thích về việc không giữ hình tượng, câu view bất chấp bằng chiêu trò.

“18 tiếng lo giữ mạng, giữ view là chính, hình tượng gì lúc này. Mỗi sản phẩm tôi chỉ có 3 phút để làm tiểu phẩm và chốt sale nên liều mình. Ăn mì cũng phải ngồi trong live vì nhãn hàng muốn tôi có mặt để test. Tại sao ăn mì mà không ăn cơm vì ăn mì no lâu và dễ nuốt hơn. Tại sao mặc đồ công nhân mà không mặc đồ đẹp vì đồ công nhân dễ hóa thân hơn”, nam diễn viên phân trần.

Khi được khán giả khen thái độ dám đối diện với dư luận, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận mình từng mắc nhiều sai lầm trong quá khứ và mong muốn tốt hơn mỗi ngày.

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Anh được biết đến phần lớn do những ồn ào đời tư và trò lố khi livestream bán hàng, tham gia game show.

Hồi tháng 5, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì chiều hư con gái 4 tuổi, dạy con sai cách. Cụ thể, trong video đăng trên mạng xã hội, con gái 4 tuổi của nam diễn viên đòi gấu bông từ một nhân viên. Lê Dương Bảo Lâm dỗ con gái và bắt buộc người này mang gấu bông cho con.

"Mang gấu bông xuống cho con nhanh, mai mua con khác trả lại. Lấy con gấu cho con đi, bao nhiêu tiền thì trả lại. Đừng để con buồn hay giận", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Sau khi khán giả góp ý, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng xin lỗi vì nhận thấy anh chưa đúng trong cách dạy con.

"Tôi thấy mọi người nói đúng. Tôi có ba con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Tôi ít có thời gian cho con, đi cả tháng mới về nên thương con quá. Tôi xin lỗi và hứa nghiêm khắc với con hơn, mong mọi người bỏ qua", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-duong-bao-lam-xin-loi-post1681821.tpo?fbclid=IwY2xjawF3TvNleHRuA2FlbQIxMAABHTxV9IiEvdD1N9xNGR1_NQYw_xKlDnrM4gewb8bjj8TJPUQjaozjRpYwCw_aem_YTbb1OotFMZ6T5QdsXqphQ

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất