Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?

Cùng xem trong ngày lễ Halloween, con giáp này sẽ là người may mắn, con giáp nào xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 31/10/2020 cảnh báo công việc không như ý, có kẻ nói xấu sau lưng làm cấp trên hiểu lầm bạn. Nên xem xét tình hình, đừng để cho kẻ khác lợi dụng điểm yếu mà dìm bạn nhé.

Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?-1

Tài chính may thay khá rủng rỉnh, bạn hoàn toàn có thể dùng số tiền của mình để đầu tư làm ăn hoặc tiết kiệm để làm vốn sau này nhé. 

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 31/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Sửu nên tỉnh táo trong chuyện tình cảm, có người chỉ lợi dụng bạn chứ không thực tâm dành cho bạn tình cảm ngọt ngào như bạn nghĩ.

Tiền bạc không thông thì nên lập kế hoạch làm giàu, tính toán một chút đừng lúc nào cũng hoang phí nhé. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 31/10/2020 cảnh báo họa thị phi giáng xuống đầu bạn. Cần phải cho những người hay nói xấu mình biết được bạn thực sự là người như thế nào bằng việc thể hiện năng lực và thái độ sống.

Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?-2

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn, nếu thực sự là nhân duyên tốt thì sớm thôi hai người sẽ được ở bên nhau. 

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 31/10/2020 cảnh báo công việc không như ý do bạn quá lười nhác. Làm việc cần phải chuyên tâm hơn một chút nhé, đừng lúc nào cũng mất tập trung làm công việc không hiệu quả còn dẫn đến sai sót.

Tình hình tài chính rất ổn, công việc kinh doanh vô cùng tốt đẹp. Nên tìm người hợp ý với bạn để cùng nhau chung vốn làm ăn nhé.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng tình yêu như ý, tiền đồ hanh thông. Cấp trên rất quý mến bạn và luôn muốn tạo cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức. Vấn đề là bạn phải thể hiện hết mình để đồng nghiệp không ghen tị haynghĩ bạn được bao che.

Tối nay nên ra ngoài cà phê để cùng bạn bè tụ tập nhé. Nếu thực sự có được nhiều mối quan hệ tốt thì sẽ là một lợi thế giúp bạn mạnh mẽ hơn trong công việc. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ chăm chỉ chịu khó nhưng có lúc lại hơi hấp tấp làm cho công việc của bạn không được như ý. Cố gắng chỉn chu hơn, cấp trên đã rất ưu ái rồi đó nhé.

Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?-3

Tình yêu không ổn, không cần phải bận tâm. Sớm thôi ý trung nhân của bạn sẽ xuất hiện, chỉ cần chăm chỉ chịu khó là được. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 31/10/2020 khuyên tuổi Ngọ nên bình tĩnh, tự tin, làm việc thận trọng để không mắc sai sót. Bạn vốn là người thông minh nên đừng để chuyện cỏn con ảnh hưởng đến thành tích nhé.

Có việc thì làm không có việc thì hãy mặc kệ chuyện của thiên hạ đi. Chú ý đừng để vạ miệng, rước thêm thị phi.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI MÙI

Mùi may mắn vì có những người bạn tốt, họ luôn ủng hộ bạn hết lòng trong công việc vậy nên có gì chưa rõ ràng thì nên tư vấn ý kiến của họ nhé.

Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?-4

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang tiến xa hơn trong chuyện tình cảm của mình. Cần trân trọng tình cảm này nhé, họ thực sự là người tốt đó.

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 31/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tình cảm không như ý, có kẻ lợi dụng bạn và luôn muốn phá vỡ tình yêu của bạn. Nếu người bên cạnh thực sự không tâm đầu ý hợp thì đừng cố chấp.

Tiền bạc không thông, tiêu hoang quá làm cho bạn lúc cần tiền lại không có mà tiêu. Hãy nỗ lực hết mình vì công việc và vì gia đình, vì tương lai nữa nhé. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI DẬU

Dậu cần phải gạt bỏ ngay suy nghĩ tiêu cực, đừng lúc nào cũng bi lụy chỉ biết than vãn như vậy. Sống phải tích cực, hết lòng vì người khác, cuộc sống luôn là có đi có lại

Tiền đồ của bạn cũng khá ổn chỉ là bạn không có tâm lý ổn định lúc nào cũng so sánh thiệt hơn với bạn bè nên chẳng bao giờ có được công việc như ý mà nếu có ý như cũng làm bạn không hài lòng.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: cam, xanh 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất gặp vận may lớn với công việc kinh doanh, đơn hàng về ầm ầm. Đúng là có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, tình duyên như ý.

Lễ Halloween, vận mệnh của 12 con giáp sẽ ra sao, ai mới là người xui xẻo?-5

Tối nay nên ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, ăn uống ngủ nghỉ lấy lại sức khỏe để làm những dự án lớn hơn nhé.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 31/10/2020 của 12 con chúc mừng bạn vì cuối cùng cũng đã tìm được người như ý. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì cấp trên sẽ trao cho bạn cơ hội lớn.

Thời gian này không nên đi lại đường dài đề phòng xảy ra va chạm xe cộ, mất mát tiền của nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 1, 3
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-31102020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-240512.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất