Lê Khánh sinh con thứ 2, công khai luôn dung mạo

Nữ diễn viên đã sinh con thứ 2 vào ngày cuối năm 2021, cách đây đúng 1 tuần.

Trên trang cá nhân, Lê Khánh mới đây chia sẻ niềm hạnh phúc gia đình có thêm thành viên mới. Theo lời nữ diễn viên, cô đã sinh con thứ 2 vào ngày cuối năm 2021, cách đây đúng 1 tuần. 

Chia sẻ khoảnh khắc gia đình 4 người, Lê Khánh hân hoan: "Năm 2021 là một năm đầy biến động và ảnh hưởng đến cuộc sống của ba, mẹ và của nhiều người. Và đến thời điểm này mọi việc cũng đã dần ổn định, mọi thứ dần trở lại với cuộc sống bình thường.

Đúng vào ngày cuối năm, thứ Sáu - 31/12/2021 cả gia đình vỡ òa niềm hạnh phúc khi đón con chào đời!

Cảm ơn con đã đến với ba, mẹ và anh hai cùng với đại gia đình của chúng ta. Chúng con xin cảm tạ Trời, Phật, Ơn Trên đã che chở cho gia đình con mọi việc vuông, tròn. Gia đình 4K xin chúc cả nhà luôn bình an,nhiều sức khỏe và hạnh phúc".

Lê Khánh sinh con thứ 2, công khai luôn dung mạo-1
Lê Khánh cho con mới sinh lộ diện.

Lê Khánh là diễn viên kịch, điện ảnh nổi bật ở miền Nam. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf như Sát Thủ 2 Mảnh, Lẩu Trăn...

Nữ diễn viên cũng được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Cô Dâu Đại Chiến, Mùi Ngò Gai, Dù Gió Có Thổi...

Cuối năm 2014, Lê Khánh lên xe hoa với ông xã Tuấn Khải sau 10 năm yêu đương. 4 năm sau, cặp vợ chồng nghệ sĩ chào đón con đầu lòng là một bé trai, đặt tên Tuấn Khang. 

Lê Khánh sinh con thứ 2, công khai luôn dung mạo-2
Lê Khánh khi mang bầu.

Cho tới tháng 10/2021, Lê Khánh thông báo tin vui mang thai lần 2. Nữ diễn viên cho biết, việc có thêm thiên thần nhỏ nằm ngoài kế hoạch, nhưng vợ chồng cô rất hạnh phúc với món quà bất ngờ này.

Lần mang thai thứ 2, Lê Khánh chỉ bị nghén lúc mới cấn bầu và đỡ dần từ tuần thai thứ 16. Mọi sinh hoạt của cô trong thời gian bầu bí đều thoải mái, nhẹ nhàng.

Lê Khánh chưa tiết lộ giới tính em bé, nhưng cho biết sẽ đặt tên con bắt đầu bằng chữ K giống bố, mẹ và quý tử đầu lòng.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-khanh-sinh-con-thu-2-cong-khai-luon-dung-mao-n-291837.html

lê khánh

Tin tức mới nhất