Lê Lộc vẫn muốn giữ Tuấn Dũng ở bên dù từ chối lời tỏ tình

Con gái Lê Giang đã từ chối tình cảm của Tuấn Dũng trong chương trình "Người ấy là ai".

Sau khi xuất hiện trong tập 10 chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính, Lê Lộc gây bất ngờ khi từ chối lời tỏ tình của diễn viên hài Tuấn Dũng.

Cả hai đều trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân, gắn bó với nhau từ cuộc sống lẫn sân khấu. Lê Giang tiết lộ Tuấn Dũng thường đến nhà chơi, đưa đón Lê Lộc đi diễn.

Lê Lộc cũng thừa nhận biết được tình cảm Tuấn Dũng dành cho mình thế nào suốt thời gian qua. Anh đến với chương trình Người ấy là ai cũng nhằm mục đích chinh phục được cô. Trong chương trình, Tuấn Dũng đã có chia sẻ ngọt ngào với Lê Lộc: "Anh không mua được đôi giày 20 triệu đồng cho em nhưng nếu em yêu anh, anh hứa sẽ ôm em 200 kiểu mỗi ngày".

Lê Lộc vẫn muốn giữ Tuấn Dũng ở bên dù từ chối lời tỏ tình-1
Lê Lộc đăng ảnh tình cảm bên Tuấn Dũng sau khi từ chối lời tỏ tình.

Dù vậy, con gái Lê Giang vẫn từ chối Tuấn Dũng và trao hoa cho chàng trai đến từ Vĩnh Phúc, là con trai của một chủ tiệm kim hoàn. Cô lý giải việc không chọn nam đồng nghiệp: "Tôi sợ khi ở bên nhau, sẽ không kiềm chế được bản thân, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai". 

Ngay sau chương trình phát sóng, cô đăng ảnh tình cảm bên Tuấn Dũng và khẳng định luôn muốn có nam đồng nghiệp ở bên. "Tuấn Dũng là người Lộc không chọn nhưng là người Lộc muốn giữ. Ngày mai, sẽ lại có thêm tin tức mới, mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng tình cảm của đôi bạn này vẫn còn được giữ mãi", cô viết.

Sau những chia sẻ của Lê Lộc, khán giả đã có những ý kiến trái chiều. Nhiều người thể hiện sự tiếc nuối khi hai diễn viên không đến với nhau, mong họ trở thành một đôi. Không ít người lại đánh giá Lê Lộc ích kỷ, chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình mà không nghĩ đến cảm giác của Tuấn Dũng. 

"Lê Lộc vô tâm, quá ích kỷ, không nghĩ cho anh Dũng mà chỉ nghĩ đến mình", nick name Thuận Thanh viết. "Trên đời này, tìm đâu ra một người chân thành như anh Dũng, vậy mà chị không chọn", "Nghèo cũng là cái tội. Có phải anh Dũng chưa có sự nghiệp vững chắc nên chị từ chối", một số người thắc mắc.

Về phía Tuấn Dũng, anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Lê Lộc. Anh khẳng định suy nghĩ của mình thế nào đã thể hiện tất cả trong chương trình.

Lê Lộc vẫn muốn giữ Tuấn Dũng ở bên dù từ chối lời tỏ tình-2
Tình cảm của Tuấn Dũng dành cho Lê Lộc khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, Trấn Thành kể bằng chứng chứng minh tình cảm đặc biệt mà á quân Cười xuyên Việt dành cho Lê Lộc như tham gia các tiểu phẩm của cô trong cuộc thi game show mà không nhận cát-xê. Ngoài ra, trong quá trình diễn, Tuấn Dũng luôn nhường nhịn, để Lê Lộc tỏa sáng.

Là con của hai nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng từ nhỏ Lê Lộc đã chịu nhiều thiệt thòi vì cha mẹ ly hôn. Cô sống cùng ba - danh hài Duy Phương nhiều năm. Sau này, Lê Giang từ Australia về nước, Lê Lộc mới chuyển đến sống cùng mẹ.


Theo Zing


lê lộc người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao