Lệ Nam phát ngượng khi xem lại clip top 16, nói gì về sự cố?

Sau màn thuyết trình "viral" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam mới đây chia sẻ về sự cố này.

Mới đây, trên TikTok lan truyền đoạn clip liên quan đến người đẹp Lệ Nam. Đó là clip phản ứng của cô tại một talkshow, khi xem lại phần thuyết trình của mình tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Khi nhìn lại chính mình của ngày hôm ấy, chị gái Nam Em chỉ biết bật cười, thậm chí có phần ngượng ngùng, lấy tấm bảng che mặt.

Lệ Nam phát ngượng khi xem lại clip top 16, nói gì về sự cố?-1
Lệ Nam phát ngượng khi xem lại clip top 16, nói gì về sự cố?-2
Lệ Nam có phần ngượng ngùng khi xem lại phần thuyết trình top 16.


Clip: Lệ Nam xem lại phần thuyết trình (Nguồn: Talkshow "Hot Ơi Là Hot").

Trong talkshow trên, chia sẻ về phần thuyết trình "viral" mạng xã hội, Lệ Nam cho biết ngay sau câu nói đầu tiên, cô đã phải nói lớn hơn vì âm thanh khá ồn, không nghe được chính giọng của mình.

Ngoài ra, chân dài chia sẻ do sân khấu quá lớn và âm thanh bị vang, nên cô phải nói rất chậm rãi, chờ âm vang dừng hẳn rồi mới tiếp tục nói.

Ngay khi kết thúc phần thi, cô không biết màn thuyết trình của mình có vấn đề "kinh khủng". Chỉ đến khi xem lại clip, chân dài mới biết bản thân đã có những thiết sót, là chưa khéo xử lý được tình huống sân khấu.

Về phía host Đỗ Nhật Hà, cũng là thí sinh tại cuộc thi, cô đồng cảm với sự cố của Lệ Nam. Người đẹp chuyển giới cho biết âm giọng giữa đời thường và trên sân khấu là khác biệt.

Cô cũng cho rằng chiếc micro có vấn đề, nên phần thuyết trình của Lệ Nam không thực sự trọn vẹn. Nếu âm thanh không vang quá đà, tạo cảm giác "ê a", phần thuyết trình của Lệ Nam chắc chắn trọn vẹn hơn. Theo Nhật Hà, những nội dung bạn thi đưa ra đều hay và có ý nghĩa.

Lệ Nam phát ngượng khi xem lại clip top 16, nói gì về sự cố?-3
Lệ Nam trong phần thuyết trình. Cô dừng chân tại top 16 chung cuộc.

Lệ Nam sinh năm 1996, tại Tiền Giang, là chị em song sinh với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em. 

Vừa qua, Lệ Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đoạt thành tích top 16 chung cuộc. Cô đồng thời đoạt giải phụ Best Face (Gương mặt đẹp nhất) và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ vì cộng đồng.

Tuy nhiên sau chung kết, Lệ Nam gây tranh cãi khi nói về việc trượt top 10. "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT", Lệ Nam chia sẻ trên Saostar.

Phát ngôn của chân dài 9X nhận phản ứng trái chiều từ phía dân mạng. Thậm chí, nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng cô phát ngôn chủ quan, lệch lạc.

Trước bão dư luận, Lệ Nam lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích rõ hơn phát ngôn của mình.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-nam-che-mat-nguong-ngung-khi-xem-lai-clip-thuyet-trinh-top-16-n-315086.html

đỗ nhật hà lệ nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất