Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót

Nhìn những chấn thương của Lê Phương, nhiều người cảm thấy xót, tuy nhiên cô vẫn vui vì được hy sinh cho nghệ thuật.

Mới đây, Lê Phương đăng tải hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên phải băng đầu, đôi chân lộ ra những chấn thương chưa lành.

"Những lúc quá mệt mỏi, chồng tôi đã động viên rằng: Cảm giác gì thì cũng sẽ qua, còn lại gì mới là quan trọng! Cố lên vợ yêu!", Lê Phương viết kèm.

Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-1Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-2
Hình ảnh Lê Phương băng đầu, có những vết bầm dập lớn nhỏ ở chân.

Nhìn hình ảnh của nữ diễn viên, nhiều bạn bè và khán giả tỏ ra quan tâm, lo lắng. Được hỏi thăm, Lê Phương cho biết "vừa là phim, vừa là thật".

Vùng đầu của cô là chấn thương giả, nhằm mục đích quay phim, song những vết bầm dập ở chân là thật, do sơ suất trong quá trình diễn.

Lạc quan và vui vẻ vì được hy sinh cho nghệ thuật, Lê Phương cũng mong khán giả đón chờ bộ phim phát hành vào năm sau có cô tham gia.

Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-3

Lê Phương sinh năm 1985, tại Trà Vinh, là diễn viên thực lực của dòng phim truyền hình phía Nam. Cô được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Một Đời Giông Tố, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thương Con Cá Rô Đồng, Sông Phố Nhà Ghe...

Về đời tư, Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Khép lại cuộc sống bà mẹ đơn thân sau ly hôn, nữ diễn viên tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2017. 2 năm sau, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt tên thật Phạm Hương, tên ở nhà là Bông.

Trong 5 năm chung sống, Lê Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ với tổ ấm viên mãn bên chồng trẻ. Không chỉ được chồng yêu chiều, cô còn hạnh phúc gấp bội khi được chồng và gia đình chồng cảm thông quá khứ, thương con riêng của mình như con, cháu ruột.

Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-4Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-5Lê Phương băng đầu bầm chân, ai nhìn cũng xót-6
Lê Phương có cuộc sống viên mãn khi tái hôn.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-bang-dau-bam-chan-ai-nhin-cung-xot-n-326532.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất