Lê Phương vừa hoàn thành phẫu thuật tim

Hiện sức khỏe của Lê Phương đã ổn định, nằm viện theo dõi 1 - 2 ngày, dự kiến khoảng 1 - 2 tháng nữa mới bình phục hoàn toàn.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh. Cùng với đó, bà xã Phạm Trung Kiên ví đó như là một lần: "Tái sinh". 

Người thân, bạn bè đồng loạt gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới Lê Phương.

Lê Phương vừa hoàn thành phẫu thuật tim-1
Lê Phương trên giường bệnh

Trò chuyện cùng mọi người, nữ diễn viên cho biết cô vào viện điều trị bệnh. Sau khi được bác sĩ can thiệp, hiện sức khỏe của bà xã ca sĩ Phạm Trung Kiên đã ổn định, nằm viện theo dõi 1 - 2 ngày. Theo Lê Phương, dự kiến khoảng 1 - 2 tháng nữa sức khỏe của cô mới bình phục hoàn toàn.

"Phương đã ổn định, nghỉ ngơi thời gian sẽ hồi phục. Cảm ơn những yêu thương của mọi người! Trân trọng", Lê Phương thông báo.

Lê Phương vừa hoàn thành phẫu thuật tim-2Lê Phương vừa hoàn thành phẫu thuật tim-3
Lê Phương chia sẻ với mọi người về tình hình bệnh tật

Chia sẻ với truyền thông, Lê Phương tiết lộ cô vừa trải qua ca phẫu thuật tim. May mắn đây là triệu chứng nhẹ nhất trong các căn bệnh về tim nên nữ diễn viên được chỉ định can thiệp nội soi chứ không phải mổ hở.

"Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây và tôi cũng vướng một số công việc nên cố gắng giải quyết cho xong rồi phẫu thuật luôn. 

Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi. Với phương pháp này, tôi không gặp biến chứng nguy hiểm. 

Tôi cảm thấy may mắn vì phát hiện sớm, gặp được bác sĩ giỏi, có điều kiện chữa trị và nghỉ ngơi. Hơn nữa, từ đồng nghiệp, bạn bè đến khán giả đều hỏi thăm nên tôi thấy mình quá may mắn", Lê Phương chia sẻ trên Thanh Niên.

Lê Phương vừa hoàn thành phẫu thuật tim-4
Lê Phương thông báo sức khỏe ổn định sau ca phẫu thuật 

Khép lại cuộc sống mẹ đơn thân sau ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương xây hạnh phúc mới bên ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2017. Hai năm sau, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã kém 7 tuổi. Trong 5 năm chung sống, Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm viên mãn bên chồng 9X.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-vua-phau-thuat-tim-n-327707.html

Lê Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất