Lệ Quyên cover 'Xin Lỗi' bị netizen chê dữ dội

Đa phần cư dân mạng đều chê màn cover "Xin Lỗi" được đầu tư công phu của Lệ Quyên.

Mới đây, màn cover Xin Lỗi của Lệ Quyên được nhiều khán giả chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

Theo đó, Lệ Quyên xuất hiện với phong cách điệu đà, sang chảnh trong bộ váy dài xẻ sâu hết cỡ, phụ kiện lấp lánh.

Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-1

Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-2

Có thể thấy trong clip, Lệ Quyên thể hiện ca khúc Xin Lỗi cảm xúc, cách xử lý bài hát tinh tế phù hợp với chất giọng trầm khỏe đặc trưng. Tuy nhiên dưới phần bình luận, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Đa phần đều chê màn cover được đầu tư công phu của Lệ Quyên. 

"Nghe chị hát xong em không muốn nhận lời xin lỗi này luôn. Sợ quá"; "Giờ chị hát nghe giật giật vậy chị Quyên? Hổng thấy màu của nữ hoàng phòng trà đâu"; "Nghe mệt thế. Bài này chắc không hợp với chị rồi"; "Xin chị đấy",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-3Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-4Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-5

Lệ Quyên cover Xin Lỗi bị netizen chê dữ dội-6

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều đoạn clip so sánh giọng hát của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại và 10 năm trước. Có luồng ý kiến cho rằng giọng hát của Lệ Quyên không còn như trước, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người nghe nhạc.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến khẳng định sự từng trải, xúc cảm trong mỗi câu hát của Lệ Quyên lại dồi dào hơn do đã trải qua nhiều thăng trầm, nghe "thấm" hơn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất