Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối chấm thi hoa hậu

2 cái tên được công bố là giám khảo Miss World Vietnam - Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng - đều vướng thị phi.

Mới đây, BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam - bất ngờ công bố ca sĩ Lệ Quyên là giám khảo tiếp theo của mùa giải mới.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối chấm thi hoa hậu-1
Lệ Quyên được chọn làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý, gây bàn tán trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Một phía bày tỏ sự thích thú, chúc mừng giọng ca Tình Lỡ, số khác quan ngại đây liệu có phải chiếc áo quá rộng mà BTC khoác cho Lệ Quyên.

Về chuyên môn, Lệ Quyên trước nay chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, chưa từng chấm các cuộc thi hoa hậu tầm cỡ.

Được biết Miss World Vietnam là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ cấp quốc gia, chọn đại diện Việt Nam đi thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, cùng một số cuộc thi quốc tế khác.

Liệu rằng Lệ Quyên có nắm đủ tiêu chí các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới để làm tròn vị trí của mình?

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối chấm thi hoa hậu-2
Ngoài chuyên môn, một số cũng chú ý đời tư Lệ Quyên. Cô nhiều lần gây tranh cãi với phong cách ăn mặc, tạo dáng bị cho là phản cảm, hay thường xuyên đôi co, đốp chát với khán giả trên mạng xã hội...

Trước Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng gây tranh cãi khi được công bố là giám khảo Miss World Vietnam 2021 (do tình hình dịch bệnh nên được dời sang 2022).

Nhiều khán giả cho rằng chuyên môn và hình ảnh của nam ca sĩ chưa phù hợp để đảm nhận vị trí ghế nóng. Họ nhấn mạnh giọng ca 7X trước đó có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực, vướng nhiều scandal.

Trong khi đó, cuộc thi Miss World Vietnam tìm ra một cô gái mang vẻ đẹp tri thức, nhân cách, tâm hồn, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Thậm chí, một số còn đòi tẩy chay cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia này nếu Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đồng hành.

Hiện tại, BTC vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về vị trí giám khảo của Mr Đàm tại mùa giải năm nay. Nhiều ý kiến cũng cho rằng nam ca sĩ sẽ không đồng hành cùng cuộc thi.

Bởi vài tháng trước, Đàm Vĩnh Hưng lấp lửng "chưa chắc còn hứng thú ngồi" ghế nóng của cuộc thi nhan sắc này.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối chấm thi hoa hậu-3Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối chấm thi hoa hậu-4
Đàm Vĩnh Hưng đã được BTC công bố là giám khảo ngay từ đầu.

Trước đó, tại Miss World Vietnam 2019, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng từng gây không ít tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ không phù hợp với vai trò giám khảo, làm... khách mời biểu diễn thì hơn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-dam-vinh-hung-gay-tranh-cai-khi-cham-thi-hoa-hau-n-297860.html

Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao