Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, đoạn tranh cãi đã bị "bay màu" trên trang cá nhân Lệ Quyên.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn tích cực khoe vẻ đẹp hình thể bất chấp những tranh cãi về chuyện ăn mặc hay tạo dáng phản cảm. Mới đây, giọng ca phòng trà lại đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp từ phía sau, khoe bờ lưng thon cùng vòng 3 đầy đặn như một thói quen.

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-1
Lệ Quyên và góc chụp "phơi bàn tọa" quen thuộc

Diện đầm 2 dây bó sát, vóc dáng nóng bỏng của Lệ Quyên khiến cư dân mạng được phen trầm trồ, nhưng kéo theo đó là những hoài nghi nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3.

Nghi vấn bơm mông liên tục "dội" vào Lệ Quyên từ Facebook đến Instagram: "Có dao kéo đặt túi độn mông không Quyên?", "Khi tập mông thì nó sẽ to cả đùi. Chị bơm nó hơi bị quá đà", khiến cô không thể ngồi yên mà đáp trả bằng những lời lẽ cực gắt.

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-2
Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-3
Liên tục khoe vòng 3 nảy nở, dân mạng cho rằng giọng ca U50 đã tác động "dao kéo" để body thêm quyến rũ.

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-4
Trước câu hỏi thẳng thắn của một cư dân mạng "Có đặt túi độn mông không?", Lệ Quyên cũng đáp trả đanh thép: "Khổ, cứ nhìn thấy không sập sệ thì nghĩ ngay là thẩm mỹ hay dao kéo, chán ngấy". Tuy nhiên, không biết vì lí do gì mà hiện tại, comment này đã bị "bay màu" khỏi Instagram của Lệ Quyên...

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-5
... Chỉ còn lại những comment ngợi khen như thế này

Trước đó, Lệ Quyên nhiều lần đăng tải hình ảnh gợi cảm, diện đồ bó sát và tự tin công khai số đo 3 vòng 84 - 59 - 90 cm.

Để sở hữu được vòng eo con kiến cùng vòng 3 chuẩn, nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập gym. Cô trang bị nhiều thiết bị đắt đỏ ngay tại nhà để phục vụ nhu cầu tập luyện của mình và bạn trai Lâm Bảo Châu.

Khi nhận phải những lời dị nghị về chuyện diện đồ gợi cảm, cô thẳng thắn cho hay sẽ cố gắng giữ dáng đẹp để đến năm 80 tuổi vẫn có thể diện đồ quyến rũ. 

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-6Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-7Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-8
Vòng 3 nảy nở khiến Lệ Quyên càng tích cực khoe điểm vàng hình thể bất chấp tranh cãi Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-9Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị nghi bơm mông-10
Theo nữ ca sĩ từng chia sẻ, tình trẻ Lâm Bảo Châu vừa là huấn luyện viên, vừa là người bạn đồng hành trong hành trình giữ dáng thon gọn, săn chắc của cô.
 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-dap-tra-gat-khi-bi-nghi-bom-mong-n-299038.html

Lệ Quyên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất