Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh 'ê chề'

Chiếc túi giá trị bằng cả căn nhà từng khiến Ngọc Trinh lao đao vì bị nghi xài hàng fake, nay lại được chị em Vbiz thi nhau xúng xính dịp Tết.

Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-1
Là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng, Lệ Quyên vừa qua đã có những màn lên đồ sặc mùi tiền nhân dịp đầu xuân năm mới, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-2
 Cô khiến nhiều người phải "lác mắt" với những outfit cực kỳ sang chảnh, kết hợp cùng loạt phụ kiện đắt đỏ. Trong số đó có đến 3 chiếc túi đến từ những nhà mốt đình đám hàng đầu trên thế giới. Như chiếc túi Hermès đen mà Lệ Quyên mang trên hình có giá trị khoảng hơn 500 triệu đồng
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-3
Đáng chú ý nhất là chiếc Hermès da cá sấu bạch tạng, mẫu túi xa xỉ bậc nhất và thực tế có tiền chưa chắc đã mua được. Đây cũng là item yêu thích của Lệ Quyên mỗi khi xuống phố, được người đẹp "cưng như trứng mỏng". Được biết giọng ca "Tình Lỡ" đã phải bỏ ra khoảng hơn 8 tỷ đồng để sở hữu siêu phẩm này.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-4
Trong chuyến du xuân vừa qua, Á hậu Huyền My cũng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi phối cả cây đồ đen cùng chiếc túi xách đắt giá bậc nhất thế giới này. Nhiều mỹ nhân Vbiz từng bị dính nghi vấn xài hàng fake khi trưng trổ mẫu túi đẳng cấp này, nổi bật nhất là Ngọc Trinh. Hiện cô vẫn thỉnh thoảng dùng em túi thị phi nhất làng thời trang này.  
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-5
Vốn dĩ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thần thái "miễn chê" nên chiếc túi lại càng làm tăng thêm vẻ thời thượng cho Á hậu.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-6Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-7
Lily Chen xuất hiện trong một outfit đơn giản, áo thun, chân váy năng động và nâng tầm outfit du xuân bằng chiếc Hermès Birkin đến từ nhà mốt Pháp. Được biết, item này có giá trị khoảng hơn 500 triệu đồng.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-8
Dịp Tết Nhâm Dần, Hồ Ngọc Hà có chuyến du xuân đầu năm cùng các thành viên trong gia đình. Dù là về vùng nông thôn nhưng Hà Hồ lại có màn lên đồ cực gắt với hàng hiệu "dát từ đầu đến chân".
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-9
Thế nhưng sự chú ý lại đổ dồn về chiếc túi xách đắt đỏ của cô. Được biết, item này là chiếc Hermès Kelly có giá trị "sương sương" khoảng hơn nửa tỷ đồng.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-10
Sam chia sẻ loạt khoảnh khắc "tươi không cần tưới" với tà áo dài truyền thống, mix cùng chiếc túi xách cùng tông với bộ áo dài. Chiếc Hermès phiên bản mini size của cô có giá trị trên dưới 200 triệu đồng.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-11
Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh "chơi" đồ hiệu với bốt và túi của Louis Vuitton, Gucci.
Lệ Quyên, Huyền My xách túi tiền tỷ từng khiến Ngọc Trinh ê chề-12
Lương Thùy Linh chọn sắc đỏ đón năm mới với áo dài cách tân, kết hợp túi yên ngựa của Dior. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-huyen-my-xach-tui-tien-ty-tung-khien-ngoc-trinh-e-che-n-295195.html

Lily Chen Lương Thùy Linh Lệ Quyên Huyền My Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất