Lệ Quyên làm gì sau khi bị rò rỉ ảnh sát cánh 'phi công'?

2Sao.vn liên hệ với Lệ Quyên, song phía nữ ca sĩ từ chối trả lời. Về phía "phi công", đại diện cho biết họ vẫn chưa nắm rõ thông tin nên chưa thể bàn luận gì.

Mới đây, các diễn đàn mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thân thiết của Lệ Quyên và một chàng trai lạ mặt, không phải ông xã nữ ca sĩ. Trong những hình ảnh ghi lại, "nữ hoàng phòng trà" cùng chàng trai này cùng đi ăn uống, mua sắm khá thân mật. Sau đó, họ lên ô tô và trở về cùng một khách sạn tại Hà Nội. 

Lệ Quyên làm gì sau khi bị rò rỉ ảnh sát cánh phi công?-1Lệ Quyên làm gì sau khi bị rò rỉ ảnh sát cánh phi công?-2Lệ Quyên làm gì sau khi bị rò rỉ ảnh sát cánh phi công?-3
Hình ảnh Lệ Quyên và chàng trai trẻ bất ngờ được chia sẻ rộng rãi.

Theo thông tin tìm hiểu, xuất hiện cùng Lệ Quyên trong những bức ảnh "gây bão" được cho là người mẫu Lâm Bảo Châu - cái tên không quá xa lạ với giới trẻ. Anh cũng từng là thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo.

Hơn bao giờ hết, dư luận mong chờ câu trả lời từ Lệ Quyên. Tuy nhiên, trái với sự tò mò, động thái đầu tiên của "nữ hoàng phòng trà" trên mạng xã hội là phớt lờ ồn ào, không hề nhắc tới loạt ảnh đang gây ồn ào.

Theo đó, Lệ Quyên post hình ảnh khoe dáng gợi cảm, tay ôm bó hoa: "Chào ngày mới yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Lệ Quyên làm gì sau khi bị rò rỉ ảnh sát cánh phi công?-4
Sau 1 đêm khiến cộng đồng mạng xôn xao, Lệ Quyên đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô hoàn toàn phớt lờ mọi chú ý.

2Sao.vn liên hệ với Lệ Quyên, song phía nữ ca sĩ từ chối trả lời. Về phía Lâm Bảo Châu, đại diện nam người mẫu cho biết họ vẫn chưa nắm rõ thông tin nên chưa thể bàn luận gì.

Trước đó, trả lời trên Saostar, ông xã Lệ Quyên từ chối nói về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Với câu trả lời này, có thể hiểu chồng Lệ Quyên không phủ nhận những bức ảnh của vợ cũng như tin đồn về chuyện tình cảm rạn nứt. Đồng thời, phía gia đình ông xã Lệ Quyên cũng cho biết nữ ca sĩ thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ. Trước mọi chất vấn, nữ ca sĩ chỉ giải thích đó là "lý do công việc".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-lam-gi-sau-khi-bi-ro-ri-anh-di-cung-lam-bao-chau-n-232743.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất