Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định 'chưa ly hôn'

Doanh nhân Đức Huy khẳng định vẫn chưa ly hôn Lệ Quyên giữa thời điểm vợ làm nóng mạng xã hội với khoảnh khắc thân thiết trai trẻ.

3 ngày qua, ca sĩ Lệ Quyên chiếm sóng làng giải trí khi lộ ảnh sánh bước trai trẻ trên phố Hà thành. Theo loạt ảnh ghi nhận, "nữ hoàng phòng trà" và trai đẹp có nhiều khoảnh khắc thân thiết trong lúc bị chụp lén.

Mỹ nam này được xác định là người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu, từng xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu với vai trò nam chính. Mặc dù tên tuổi chưa thực sự đình đám trong làng giải trí nhưng anh ít nhiều để lại dấu ấn với các MV ca nhạc, chương trình hẹn hò thực tế...

Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định chưa ly hôn-1
Lâm Bảo Châu thân thiết bên Lệ Quyên trên phố Hà thành.

Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên, hơn cả là hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy - người chồng 10 năm chung sống. 

Trong khi Lệ Quyên và quản lý Lệ Quyên đều không nhận cuộc gọi của 2Sao.vn, phía Lâm Bảo Châu cũng không đưa ra bình luận gì ở thời điểm này.

Cho đến mới đây, ông xã Lệ Quyên tiếp tục trả lời báo chí về nghi vấn rạn nứt hôn nhân đang được quan tâm. Doanh nhân Đức Huy khẳng định vẫn chưa chia tay Lệ Quyên, cũng không muốn nói quá nhiều về gia đình mình. 

Về những hình ảnh gây ồn ào được cho là của vợ, Đức Huy thẳng thắn trên Thanh Niên: "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định chưa ly hôn-2
Đức Huy khẳng định chưa ly hôn Lệ Quyên.

Trước đó, trả lời trên Saostar, ông xã Lệ Quyên từ chối cho ý kiến về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Như vậy, chồng Lệ Quyên cũng không hề phủ nhận những bức ảnh vợ chụp cùng trai lạ và chuyện tình cảm rạn nứt. Đồng thời, phía gia đình chồng cũng cho biết Lệ Quyên thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ. Trước lời chất vấn, nữ ca sĩ giải thích rằng "lý do công việc".

Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định chưa ly hôn-3

Về phía Lệ Quyên, dù không trả lời truyền thông song nữ ca sĩ vẫn cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội. Hôm qua - 18/8, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh ôm bó hoa tươi thắm, viết kèm: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Về phía Lâm Bảo Châu, anh vẫn cập nhật cuộc sống vui vẻ trên trang cá nhân, tuyệt nhiên không đính chính hay giải thích gì về loạt ảnh sánh bước Lệ Quyên. 

Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định chưa ly hôn-4Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước trai trẻ, chồng nữ ca sĩ khẳng định chưa ly hôn-5
Những hình ảnh mới đây nhất của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Cả hai cập nhật cuộc sống đời thường, không lên tiếng giải đáp về nghi vấn trong dư luận.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-sanh-buoc-trai-tre-chong-nu-ca-si-khang-dinh-chua-ly-hon-n-232827.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất