Lệ Quyên nói gì về MV đóng với Lâm Bảo Châu bị đồn 'gãy gánh'?

Không ít lần, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị nghi trục trặc tình cảm. Đỉnh điểm là khi ra mắt MV "Tình Chết Trong Hững Hờ".

Showbiz Việt không thiếu những chuyện tình lệch tuổi gây chú ý, đặc biệt là nữ lớn tuổi hơn nam. Các cặp đôi "chị ơi anh yêu em" đình đám phải kể đến Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đầu tiên.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhiều lần nghi ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trục trặc tình cảm. Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ cho ra mắt MV Tình Chết Trong Hững Hờ, tin đồn này lại ngày càng trở nên ầm ĩ hơn. 

Lệ Quyên nói gì về MV đóng với Lâm Bảo Châu bị đồn gãy gánh?-1

Lệ Quyên nói gì về MV đóng với Lâm Bảo Châu bị đồn gãy gánh?-2Lệ Quyên nói gì về MV đóng với Lâm Bảo Châu bị đồn gãy gánh?-3

Mới đây, không chịu ngồi yên trước những lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng, phía Lệ Quyên đã có động thái làm rõ tin đồn "trục trặc" giữa cô và Lâm Bảo Châu

Theo đó, một người bạn của nữ ca sĩ khẳng định đây chỉ là một sản phẩm âm nhạc, và không liên quan quá nhiều đến cuộc sống cá nhân: "Sản phẩm 'Tình Chết Trong Hững Hờ' là cái tên của bài hát, chứ không phải bê nguyên vô cuộc sống đâu, mọi người đừng nghĩ bậy nữa. Khổ tâm quá".

Dưới bài đăng của người này, Lệ Quyên cũng vào "góp vui": "Liên tiếp luôn". Hiện những chia sẻ này vẫn đang nhận được sự quan tâm. 

Lệ Quyên nói gì về MV đóng với Lâm Bảo Châu bị đồn gãy gánh?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-noi-gi-ve-mv-dong-voi-lam-bao-chau-bi-don-gay-ganh-n-293931.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Vpop

Tin tức mới nhất