Lệ Quyên nói về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Hy vọng đến một ngày nào đó, vết thương rồi cũng sẽ được hàn gắn lại'

Nữ ca sĩ Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn với Hà Hồ trong suốt thời gian qua.

Trong buổi họp báo ra mắt album hát nhạc Trịnh Công Sơn vào chiều 15/1, bên cạnh những câu hỏi liên quan đến sản phẩm âm nhạc, Lệ Quyên cũng được thắc mắc về mối quan hệ rạn nứt của cô và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mà khán giả và truyền thông vẫn hay đặt nghi vấn.

Lệ Quyên bình thản trả lời: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè.

Bạn bè đối với tôi là tài sản quý giá cực kì, thêm một người bạn là thêm một tài sản và mình càng nhiều bạn tốt thì mình càng "giàu" hơn. Khi mà có một sự thay đổi nào đó thì chắc chắn phải có lí do. Ví dụ ở thời điểm này mình cần điều này nhưng có thể ở thời điểm khác mình cần điều khác và bạn bè cũng thế.

Có những lúc mình cần những thời gian giãn ra để chiêm nghiệm lại để xem thực sự chúng ta có cần nhau không và chúng ta có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không. Tôi tôn trọng những cảm xúc tự nhiên, không miễn cưỡng với cảm xúc của mình, bởi vì bạn đối với tôi là điều rất cao quý".

Nữ ca sĩ cho biết thêm, cô không nghĩ đó là một điều lùm xùm cần phải nhắc đến. Cô cũng hy vọng đến một ngày nào đó, với cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại, và nhất là chuyện này lại không hề có tổn thương. Nữ ca sĩ giải thích, có thể chỉ là một khoảnh khắc nào đó, một giai đoạn nào đó, cô cảm thấy rằng mình cần phải xem lại tất cả các mối quan hệ và bản thân đang ở trong giai đoạn như vậy.

Trước câu hỏi, đã từng coi Hồ Ngọc Hà là bạn của mình chưa, Lệ Quyên nói: "Nếu là những người nghệ sĩ, ca sĩ giống như Quyên ra đường ai cũng quen. Nhưng bạn thật sự là gì? Là người có thể đi ăn cùng mình một bữa cơm thân tình, có thể ngồi uống một ly trà, có thể chia sẻ những điều rất riêng trong cuộc sống và những người đó không nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Những người nghệ sĩ không hẳn có thực sự nhiều bạn. Bởi vậy tôi rất trân trọng những điều trọn vẹn hay những gì đã vỡ, hay còn đang dang dở, kể cả những thứ còn đang phải cân nhắc. Thật sự bạn của Quyên dù đã là quá khứ, không còn tiếp tục trong hiện tại hay tương lai thì đã là bạn mãi mãi vẫn là bạn. Tình cảm bạn bè luôn luôn là điều tự nhiên, đến một lúc nào đó nó sẽ lành, hoặc có không lành đi chăng nữa thì nó cũng là điều tự nhiên phải như thế".

Lệ Quyên nói về mối quan hệ với Hà Hồ: Hy vọng đến một ngày nào đó, vết thương rồi cũng sẽ được hàn gắn lại-1

 


Theo Trí Thức Trẻ


Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất