Lệ Quyên phát ngôn bất ngờ về chồng cũ sau 4 tháng ly hôn

Lần đầu nhắc tới Đức Huy sau xác nhận ly hôn, Lệ Quyên bình thản và cho thấy sự tích cực khi bước ra khỏi mối quan hệ.

Trong một sự kiện tối 7/1, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu chia sẻ về chồng cũ Đức Huy sau khoảng 4 tháng xác nhận ly hôn. Giọng ca sinh năm 1981 cho thấy sự bình thản, tích cực khi bước ra khỏi mối quan hệ cũ. 

Cô cho biết vẫn bình thường, vui vẻ với Đức Huy. Nữ ca sĩ thậm chí vẫn dành lời khen cho chồng cũ khi cho rằng đây là người đàn ông tốt. 

Lệ Quyên phát ngôn bất ngờ về chồng cũ sau 4 tháng ly hôn-1
Tổ ấm một thời của Lệ Quyên.

"Chúng tôi vẫn bình thường, vui vẻ, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Tôi lan tỏa sự bình thản cho anh ấy. Anh ấy cũng là người đàng hoàng, hiền lành. Chúng tôi vẫn trao đổi như cũ để cùng nuôi dạy con", Lệ Quyên nói.

Trao đổi với truyền thông, Lệ Quyên cũng xác nhận đang say đắm trong tình yêu mới, song tuyên bố không công khai nửa kia để giữ gìn sự riêng tư.

"Yêu nghệ sĩ là xui, với tên tuổi lớn thì người bên cạnh càng khổ. Họ phải chịu nhiều hệ lụy, thiệt thòi, không được đánh giá đúng giá trị bản thân và thường bị so sánh với cái bóng của người yêu. Vì vậy, tôi muốn giữ sự riêng tư để họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ", cô giải thích lý do.

Dù nữ ca sĩ muốn giấu, song nhiều khán giả vẫn ngầm hiểu đối tượng mà cô nhắc tới là người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên phát ngôn bất ngờ về chồng cũ sau 4 tháng ly hôn-2
Lệ Quyên và người tình tin đồn đón giao thừa.

Lệ Quyên có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy. Sau khi công khai quan hệ tình ái vào năm 2010, họ tổ chức đám cưới đầu năm 2011. Tháng 9/2020, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn dù đã có 1 con trai chung, kể từ đó hạn chế nhắc về nhau.

Vài tháng gần đây, Lệ Quyên liên tục bị phát hiện bằng chứng hẹn hò Lâm Bảo Châu - nam người mẫu kém 12 tuổi, song giữ im lặng.

Đầu tháng 1/2021, chồng cũ Lệ Quyên cũng được tiết lộ đã có người mới. Được nhắc tới là Nguyễn Thị Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, kém Đức Huy tới 27 tuổi. Trước thông tin yêu đương, cả hai cho biết chỉ là bạn bè, anh em. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-phat-ngon-bat-ngo-ve-chong-cu-sau-3-thang-ly-hon-n-247984.html

Cẩm Đan Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất