Lệ Quyên show 'quà' Noel 'hoành tá tràng' của bồ trẻ kém 12 tuổi

Noel thứ hai bên nhau, Lệ Quyên hí hửng khoe "món quà" Noel siêu tỉ mỉ được Lâm Bảo Châu hì hục chuẩn bị đến "sụn cả lưng".

Ngoài chuyện khoe body, Lệ Quyên gần đây còn gây chú ý vì căn biệt thự triệu đô mới hoàn thiện. Trước thềm Noel, nhiều sao Việt đã khoe nhà khoe cửa được bày trí "rầm rộ" thì Lệ Quyên lại khá im ắng. Cô chỉ khoe vài kiểu ảnh "nhỏ giọt" khiến nhiều người tò mò.

Cho tới mới đây, người đẹp chính thức tung clip khoe từng ngóc ngách căn villa đã "ngập mùi" Giáng sinh trên trang Instagram cá nhân. Theo như cô tiết lộ, mọi thứ đều do một tay Lâm Bảo Châu chuẩn bị như một món quà Noel dành cho người yêu.

"Món quà sẽ giá trị khi người tặng gửi tất cả cảm xúc và trái tim vào nó. Luôn tỷ mỉ như thế. Thanks him... Second Christmas. Sweet home", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-1
Tình trẻ đã mang không khí Giáng sinh ngập tràn bên trong bạch dinh của Lệ Quyên. Thông qua những hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy "tổ ấm" chung của cả 2 đã trang trí Noel hoành tráng lắm rồi.

Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-2Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-3
Dù chưa từng tiết lộ giá trị thực nhưng nhiều người ngầm hiểu, để xây dựng cơ ngơi này, Lệ Quyên đã dốc hàng chục tỷ. Đáng chú ý khu vực cầu thang còn được dát vàng cực kỳ sang chảnh.
Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-4
Lệ Quyên từng tiết lộ chiếc đèn chùm này dài hơn 2m và rất vất vả để treo lên

Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-5
Với tone màu vàng trắng và điểm nhấn là những chiếc đèn trần lấp lánh, biệt thự của nữ ca sĩ lộng lẫy như một lâu đài. Những bình hoa tươi và cây Giáng sinh cũng được đặt rải rác trong nhà, sẵn sàng cho mùa lễ hội.

Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-6
Cả hai còn gây chú ý nhờ màn comment phát cẩu lương ngập mặt. Lâm Bảo Châu than mình đã chuẩn bị cả ngày đến "sụn cả lưng", Lệ Quyên lập tức gửi đến người tình một nụ hôn "nồng cháy"

Trước đó, bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ của cặp đôi trước thềm chào đón mùa Giáng sinh sắp tới.

Đáng chú ý, dòng trạng thái "Mùa giáng sinh nữa tới rồi" mà Lâm Bảo Châu đính kèm trong khung hình còn khiến dân tình nhớ ngay tới câu chuyện "ngày này năm xưa" anh chuẩn bị quà đón Noel đầu tiên cho Lệ Quyên.

Tuy nhiên, thời điểm 1 năm trước, cả hai vẫn còn đang úp mở về mối tình "chị em" đầy ồn ào.

Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-7
Tình trẻ của Lệ Quyên khoe ảnh cả 2 tình tứ đón Noel. 
Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-8
Tầm này năm trước, Lệ Quyên cũng hạnh phúc khi được "bạn đặc biệt" tự tay làm quà Noel cho mình. 
Lệ Quyên show quà Noel hoành tá tràng của bồ trẻ kém 12 tuổi-9
Dù lúc này chưa chính thức xác nhận, nhưng loạt "cẩu lương" của cả hai khiến CĐM dễ dàng nhận ra mối quan hệ này.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khoe-qua-noel-hoanh-ta-trang-cua-bo-tre-kem-12-tuoi-n-289508.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao