Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất

Liveshow nhạc Trịnh Công Sơn đầu tiên của Lệ Quyên tại Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn khán giả.

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-1
Đúng như những gì chia sẻ trước liveshow "Ru đời đi nhé", Lệ Quyên đã đem đến cho khán giả Hà thành một đêm nhạc đáng nhớ vào tối 18/1. Sau hai mươi năm đi hát, giờ đây Lệ Quyên mới thử sức mình bằng những ca khúc nhạc Trịnh.

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-2
Mở màn cho đêm nhạc, Lệ Quyên bắt đầu bằng hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là "Diễm xưa" và "Còn tuổi nào cho em". 

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-3
Với giọng hát nội lực đầy cảm xúc, Lệ Quyên lần lượt gửi tới khán giả thủ đô những ca khúc nổi tiếng khác của nhạc Trịnh như "Ru em từng ngón xuân hồng, Biển Nhớ, Ướt mi, Ru ta ngậm ngùi"... 

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-4

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-5
Lệ Quyên bồi hồi bộc bạch, đây là thời điểm cô hát nhạc Trịnh hay nhất có thể. Một Lệ Quyên với cách thể hiện nhạc Trịnh của riêng cô.

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-6
Sau 12 ca khúc nhạc Trịnh, cô tiếp tục trở về với những ca khúc khác nổi tiếng gắn với tên tuổi của mình. Khán giả lại thấy một Lệ Quyên đầy cảm xúc, kĩ thuật điêu luyện trong từng câu chữ với những ca khúc như: "Người tình, Ngày sau sẽ ra sao, Anh còn nợ em, Bài không tên số 7, Nắng có còn xuân"...

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-7
Xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên từ những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng đến những ca khúc được yêu thích khác là Quang Dũng. Nam ca sĩ cùng Lệ Quyên tình cảm dìu dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: "Tình nhớ, Trả lại em".

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-8
Chất giọng của hai ca sĩ nổi tiếng đã truyền tải được trọn vẹn cảm xúc qua từng câu hát.
Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-9
Khoảnh khắc e ấp của "nữ hoàng phòng trà" bên cạnh nam ca sĩ điển trai.

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-10
Bên cạnh những ca khúc song ca đầy tình tứ cùng Lệ Quyên, Quang Dũng cũng gửi tới khán giả thủ đô những bài hát của riêng mình như: "Hạ trắng, Như cánh vạc bay, Bài ca tình nhớ hay Lạc mất mùa xuân". Giọng ca của Quang Dũng đã chạm tới ngưỡng cảm xúc của khán giả.

Lệ Quyên tự nhận đây là thời điểm bản thân hát nhạc Trịnh hay nhất-11
Vừa ra mắt album nhạc Trịnh Công Sơn với 20 ca khúc nhưng trong đêm diễn đầu tiên của liveshow, Lệ Quyên mới chỉ gửi tới khán giả của mình 12 ca khúc. Khi trình diễn ca khúc cuối cùng khép lại đêm diễn, giọng ca gốc Hà thành tiếp tục bật mí việc quay trở lại Hà Nội bằng một đêm diễn nhạc Trịnh tiếp theo.

KH
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-tu-nhan-day-la-thoi-diem-ban-than-hat-nhac-trinh-hay-nhat-n-144393.html

trịnh công sơn Lệ Quyên

Tin tức mới nhất