Quán quân 'Thách Thức Danh Hài' lên chức bố sau lần mất 2 con

Lê Tấn Lợi mới đây đã khoe ảnh bà xã bầu vượt mặt, gia đình nhỏ chuẩn bị đón quý tử chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi cập nhật dòng trạng thái mới. Đăng ảnh bên bà xã, anh viết: "Hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh bây giờ chỉ có thế này thôi.

Chân thành cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ vợ chồng em. Hôm nay em xin phép được chia sẻ niềm vui của em tới mọi người".

Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con-1

Trong hình, bà xã Tấn Lợi bụng bầu vượt mặt. Cả 2 đã có những bức ảnh cực tình khi gia đình nhỏ chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Nhận được nhiều lời chúc mừng, Tấn Lợi sau đó viết thêm: "Em xúc động quá nên không biết ghi thêm gì được. Dạ em xin chia sẻ thêm niềm vui con em là con trai nha mọi người ơi".

Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con-2

Đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành Quán quân Thách Thức Danh Hài mùa 3. 

Trong một chia sẻ với 2Sao về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi tâm sự: "Cơn sóng 'Thách Thức Danh Hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt.

Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con-3

Thời gian trôi qua, tôi dần chấp nhận mọi thứ vì không thể trốn tránh mãi, chấp nhận cuộc sống không còn an yên như trước.

Nhìn theo hướng tích cực, ' Thách Thức Danh Hài' đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống, được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn trước.

Sau 'Thách Thức Danh Hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi.

Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng. Bán trà sữa một thời gian, tích được số kha khá, vợ chồng tôi quyết định nghỉ bán và chuyển sang kinh doanh online".

Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con-4

Về chuyện tình cảm riêng, Lê Tấn Lợi đã kết hôn. Anh và bà xã từng rất háo hức ngày đón chào con đầu lòng ra đời. Thế nhưng, một biến cố đã ập đến khiến họ vĩnh viễn mất đi 2 đứa con.

"Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Nghe xong em 'xụi' luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm.

Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con-5

Mọi người trong bệnh viện và mẹ vợ em cũng không biết phải an ủi em làm sao. Lúc đó em sợ mất cả mẹ cả con, nhưng sau đó được bệnh viện thông báo là vợ em đã sinh con, em bé ra đời rồi mất 1 giờ sau đó...", Tấn Lợi chia sẻ khi tham gia Vợ Chồng Son.

Trải qua mất mát, iện vợ chồng "hot boy trà sữa" đang rất háo hức chờ ngày đón quý tử chào đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-tan-loi-len-chuc-bo-sau-lan-mat-cap-song-sinh-n-326579.html

Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất