Lê Thanh Thảo: 'Hoàng Thùy nói tôi viết sai sự thật và sẽ nhờ luật pháp'

Lê Thanh Thảo chính thức lên tiếng sau đoạn status bức xúc của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Câu chuyện "Where's my Xà Leo" vẫn chưa thể hạ nhiệt khi ngày càng có thêm nhiều người được lôi vào lùm xùm này.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần - người từng cộng tác với cả Hoàng Thùy, Lê Thanh Thảo, Lê Thúy - bất ngờ đã chia sẻ một quan điểm đáng chú ý trên trang cá nhân.

Tuy anh Milor không nêu ra cụ thể chuyện mà mình nhắc đến là gì, nhưng qua cách trả lời khán giả thì rất có thể nhiếp ảnh gia này đang nhắc đến drama của một người tên "Thùy".

Lê Thanh Thảo: Hoàng Thùy nói tôi viết sai sự thật và sẽ nhờ luật pháp-1
Chia sẻ của anh Milor

Liên hệ với Lê Thanh Thảo - người mẫu từng cộng tác lâu năm cùng anh Milor và cũng chính là "nạn nhân" bị Hoàng Thùy vu ăn cắp túi để tìm hiểu thêm về sự việc thì được cô chia sẻ:

Sáng 9/7, Hoàng Thùy gọi điện cho nữ người mẫu để bảo rằng những gì mà cô viết trên MXH trước đó là không đúng sự thật và nàng hậu có bảo sẽ nhờ tới luật pháp can thiệp. Lê Thanh Thảo cũng đáp lại rằng nếu đàn chị cảm thấy cô làm sai thì cứ việc kiện.

Hoàng Thùy còn nói thêm rằng sau show đó, 2 chị em không có dịp gặp nhau để giải quyết vụ việc này. Lê Thanh Thảo vì bức xúc khi từng bị vu oan ăn cắp túi một lần mà giờ lại còn bị Hoàng Thùy gọi điện nói viết sai sự thật, nên cô đã tâm sự chuyện này cho nhiếp ảnh gia Milor Trần nghe và đoạn status ở trên ra đời.

Thật ra, khi chia sẻ thông tin lên MXH, Lê Thanh Thảo chỉ muốn lấy lại danh dự khi bị đặt điều không đúng sự thật nhưng cô không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Nữ người mẫu hy vọng đây là lần cuối để giải quyết vụ này cho xong.

Lê Thanh Thảo: Hoàng Thùy nói tôi viết sai sự thật và sẽ nhờ luật pháp-2
Hoàng Thùy

Lê Thanh Thảo: Hoàng Thùy nói tôi viết sai sự thật và sẽ nhờ luật pháp-3
Lê Thanh Thảo và nhiếp ảnh gia Milor Trần

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/le-thanh-thao-xac-nhan-hoang-thuy-goi-dien-noi-minh-viet-sai-su-that-va-se-nho-luat-phap-can-thiep-16121090723491373.htm

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao