'Hiện tượng vi diệu' ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm

Cuộc sống của chị Lê Thị Dần có nhiều thay đổi sau 7 năm tham gia "Thách Thức Danh Hài".

Lê Thị Dần được nhiều người biết đến sau khi tham gia game show Thách Thức Danh Hài mùa 2 vào năm 2015. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước trong các tiểu phẩm tự sáng tác, chị đã chinh phục được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành và Việt Hương.

Ngưỡng mộ trước tài năng của hiện tượng gốc Thanh Hóa, Trấn Thành gọi chị là "hiện tượng vi diệu", còn cư dân mạng lại phong "cô gái trăm triệu".

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-1

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng đình đám gây được nhiều chú ý, được các chương trình, giới truyền thông săn đón nồng nhiệt.

Nhờ đó mà từ một người chỉ đơn thuần ở nhà làm nội trợ, cuộc sống của chị đã đi lên rất nhiều. Chị được tiếp xúc người nổi tiếng, tham gia các sự kiện nghệ thuật hay được mời đóng phim.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-2

Ngoài đi show, thừa thắng xông lên Lê Thị Dần hợp tác với nhiều nghệ sĩ hài tên tuổi như Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, NSƯT Huyền Phin,... mở chương trình ca nhạc - hài kịch của mình tại quê hương Thanh Hóa và đón nhận được đông đảo người tới xem.

Cũng có thời gian, "hiện tượng vi diệu" bất ngờ ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn. Mãi đến năm 2019, người phụ nữ dân tộc Thái gây bất ngờ khi tham gia Giọng Ải Giọng Ai. Dù bị loại đầu tiên song chị để lại ấn tượng với giọng hát mượt mà, ấm áp.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-3

Dù các hoạt động nghệ thuật tiếp sau này không gây được tiếng vang như thời điểm đầu nổi tiếng nhưng chị vẫn rất tâm huyết với niềm đam mê. Thay vì tham gia các show truyền hình, Lê Thị Dần chăm chỉ đi hát tại các hội chợ, sự kiện nhỏ.

Bên cạnh đó, chị dành thời gian, công sức xây dựng kênh YouTube riêng. Ngoài ghi lại cuộc sống đời thường, hiện tượng mạng họ Lê tự quay các tiểu phẩm tình huống, clip ca hát. Mỗi clip của chị  thu về lượng người xem đáng kể.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-4

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chính chị Dần thừa nhận "đổi đời" kể từ khi nổi tiếng. "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến, thăm hỏi, lúc nào trong nhà cũng nhộn nhịp tiếng nói, tiếng cười. Nhiều năm trôi qua nhưng khán giả vẫn nhận ra và yêu mến", chị tâm sự.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-5Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-6

Có thu nhập tốt, chị Dần cũng bắt đầu chăm chút cho ngoại hình. Sau 7 năm, nhan sắc của "cô gái trăm triệu" ngày càng thăng hạng rõ rệt. Không còn là người phụ nữ giản dị, chị Dần nay đã biết lựa chọn các kiểu trang phục hợp thời trang, cắt tóc và trang điểm cũng hợp thời hơn.

Thấy "hiện tượng trăm triệu" ngày càng trẻ hóa nhiều người đặt nghi vấn chị đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi ngờ, người phụ nữ đến từ Thanh Hóa khẳng định bản thân chỉ thay đổi về kiểu tóc, trang phục, tuyệt nhiên không có việc động chạm dao kéo.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-7
Chị Dần ngày càng trẻ trung.

Ngoài thời gian dành cho công việc, chị Dần còn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc. "Cô gái trăm triệu" thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, khoe ảnh ngọt ngào hay ca hát cùng chồng trên kênh YouTube.

Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-8Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-9
Hiện tượng vi diệu ẵm 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài sau 7 năm-10
Khoảnh khắc hạn phúc của hai vợ chồng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thi-dan-sau-7-nam-am-100-trieu-cua-tran-thanh-n-318618.html

thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất