Lê Thụy tái xuất, netizens chăm chú cặp nách đã 'wax' lông chưa

Sau nhiều lần bị chỉ trích, góp ý, hot TikToker Lê Thụy đã biết tiếp thu ý kiến.

Sau ồn ào về cặp nách rậm rạp như rừng Amazon, mới đây, Lê Thụy tái xuất TikTok bằng clip khoe đập hộp chiếc điện thoại mới tậu.

Hình ảnh ghi lại, hot TikToker ăn vận giản dị áo ba lỗ kết hợp quần đùi. Cô nàng tỏ ra thích thú khi sắm được chiếc điện thoại xịn sò, khoe với mọi người trong niềm vui sướng.

Lê Thụy tái xuất, netizens chăm chú cặp nách đã wax lông chưa-1
Lê Thụy tái xuất, netizens chỉ chăm chú cặp nách đã ''wax'' lông chưa.

Đây như món quà Lê Thụy tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lực làm việc. "Chính thức ăn mì gói", hot TikToker đính kèm.

Dưới bài viết, người bày tỏ ngưỡng mộ, số lại chỉ tập trung "super-soi" cặp nách của Lê Thụy xem cô nàng đã ''wax'' lông chưa. Thật ơn giời, sau nhiều lần bị chỉ trích, góp ý, hot TikToker đã biết tiếp thu ý kiến - vệ sinh vùng dưới cánh tay sạch sẽ.

Lê Thụy tái xuất, netizens chăm chú cặp nách đã wax lông chưa-2
Nàng TikToker đã ''wax'' lông nhé.

Trước đó, Lê Thụy gây xôn xao cõi mạng khi khoe hình ảnh lên đồ lộng lẫy cosplay Harley Quinn. Đáng chú ý, cô không ngại phô diễn cặp nách rậm rạp như rừng Amazon.

Sốc hơn khi được biết, Lê Thụy còn mang nguyên hình ảnh này tham dự một sự kiện của ca sĩ/Á hậu Thúy Vân.

Lê Thụy tái xuất, netizens chăm chú cặp nách đã wax lông chưa-3
Lê Thụy để lông nách đi dự sự kiện.

Hình ảnh về Lê Thụy lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cư dân mạng cho rằng cô nàng TikToker gen Z hơi bị "ô dề", kém duyên, không tôn trọng người đối diện, mất tính thẩm mỹ.

Số khác bày tỏ quá quen thuộc với hình ảnh này của Lê Thụy nên không lấy làm ngạc nhiên. Thậm chí cho đó là sự dí dỏm, "đặc sản" riêng ở hot TikToker mà không ai dám có.

Lê Thụy tái xuất, netizens chăm chú cặp nách đã wax lông chưa-4
Một lần khác đi dự sự kiện Lê Thụy cũng để lông nách.

Trước phản ứng trái chiều về bộ lông nách rập rạp, Lê Thụy đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết không quan tâm đến những lời bàn ra tán vào của mọi người.

"Em chỉ nghĩ là cơ thể của mình thì chỉ có mình mới có quyền quyết định nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. 

Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình, đừng vì lời người khác nói mà đánh mất bản thân", hot TikToker trả lời trên tờ Người Đưa Tin.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thuy-tai-xuat-netizens-chi-cham-chu-cap-nach-da-wax-long-chua-n-314958.html

Lê Thụy hot tiktok

Tin tức mới nhất