Lễ tốt nghiệp siêu hoành tráng của sinh viên hàng không

Năm nào sinh viên hàng không cũng khiến các sinh viên trường khác ghen tị đỏ mắt.

Thời điểm tốt nghiệp lại đến, các trường cao đẳng, đại học liên tục có những buổi lễ tốt nghiệp sôi động, năm sau hoành tráng hơn năm trước nhằm tạo một ấn tượng khó quên cho những sinh viên ra trường.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 1
 
Như mọi năm, lễ tốt nghiệp siêu hoành tráng của những sinh viên hàng không luôn gây chú ý. Năm nay, Học viên hàng không Tây Nam ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đi trước dẫn đầu, tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp "trải thảm đỏ" cho những học sinh phải rời xa ngôi trường đã gắn bó suốt 4 năm.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 2
 
Đặc biệt, năm nay xuất hiện trên thảm đỏ còn có cả viện trưởng của trường, các thầy cô giáo trưởng khoa, các thầy cô giáo bộ môn đóng vai trò làm vệ sĩ, vì các học sinh thân yêu phục vụ.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 3
 
Những sinh viên tốt nghiệp được hưởng đặc ân các thầy cô giáo làm vệ sĩ, làm quản lý, được sải bước trên thảm đỏ như những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Họ đều là những sinh viên ưu tú nhất, đã trúng tuyển tiếp viên hàng không, an ninh hàng không của các hãng hàng không lớn trong nước.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 4
 
Bên cạnh đó nhà trường còn mời cả một số học viên đã tốt nghiệp nhiều năm, làm ở những vị trí cao ở những hãng hàng không lớn, uy tín để chung vui với các sinh viên sắp tốt nghiệp.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 5
 
Trên thảm đỏ, những sinh viên hàng không trông vô cùng tự tin, diện những bộ đầm sang trọng, đẳng cấp, gương mặt rạng rỡ, từng giây từng phút tận hưởng vầng hào quang do các thầy cô đem lại.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 6
 
Buổi lễ tốt nghiệp cũng xuất hiện cả những siêu xe, thậm chí cả máy bay làm nền cho những học sinh ưu tú.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 7
 
Sau khi những hình ảnh về lễ tốt nghiệp siêu sang của sinh viên trường hàng không Tây Nam Tứ Xuyên được lan truyền đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 8
 
Đông đảo dân mạng đều cho rằng đây là lễ tốt nghiệp tuyệt vời nhất, "Lễ tốt nghiệp hoành tráng, đẳng cấp quá, thầy cô giáo trong thật ngầu, được sánh bước cùng họ trên thảm đỏ chắc hạnh phúc lắm", một cư dân mạng phấn khích.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 9
 
Trương Văn, một sinh viên tốt nghiệp được nhận vào hãng hàng không lớn, tương lai sẽ là một tiếp viên hàng không chuẩn mực cho biết: "Đây là một trải nghiệm không thể quên, nói thật tôi rất hồi hộp, lo lắng" .

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 10
 
"Trước chỉ biết viện trưởng sẽ đi cùng chúng tôi trên thảm đỏ tốt nghiệp nhưng không biết các thầy cô lại vào vai vệ sĩ, mang kính râm, mặc âu phục màu đen cực ngầu, tận lực chăm chút cho sinh viên của mình, vô cùng cảm động", Trương Văn xúc động chia sẻ thêm.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 11
 
Một sinh viên xuất sắc sắp tốt nghiệp được các thầy cô "bảo kê" trên thảm đỏ.

le tot nghiep sieu hoanh trang cua sv hang khong hinh anh 12
 
Những sinh viên hàng không ưu tú thả dáng trong buổi lễ tốt nghiệp.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao